Anh Phạm Minh Thoại học và làm theo Bác bằng các việc làm thiết thực

Thứ sáu - 19/11/2021 02:13
Anh Phạm Minh Thoại, hiện công tác tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện Tân Phú Đông. Với vai trò là đảng viên, trong thời gian qua, anh tích cực “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” bằng các việc làm thiết thực, quan tâm chăm lo đời sống nhân dân, nhất là hộ nghèo, trẻ em khuyết tật và  người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Anh Phạm Minh Thoại (bìa phải) tặng quà cho hộ nghèo xã Tân Phú.
Anh Phạm Minh Thoại (bìa phải) tặng quà cho hộ nghèo xã Tân Phú.
Anh luôn thể hiện sự năng động, nhiệt tình với các hoạt động thiện nguyện. Điển hình gần đây, thông qua nhóm “Diễn đàn Tân Phú Đông” do anh thành lập đã vận động quà và tiền mặt, tổng trị giá trên 20 triệu đồng tặng 02 trường hợp trẻ em khuyết tật và bệnh hiểm nghèo là cháu Lương Văn Đời và Trần Năng Trí, ngụ ấp Tân Phú, xã Tân Thới, nhằm giúp các cháu và gia đình giảm bớt khó khăn do dịch COVID-19.

Là người phụ trách nhóm “Diễn đàn Tân Phú Đông”, anh Thoại thường xuyên cập nhật tình hình dịch COVID-19 bảo đảm chính xác, kịp thời, chia sẻ thông tin đến giới trẻ địa phương và hướng dẫn các biện pháp, qui định phòng, chống dịch. Qua đây, các trường hợp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 cũng được thông tin, trao đổi kịp thời và có biện pháp giúp đỡ. Từ khi đợt dịch thứ tư bùng phát đến nay, anh cùng với nhóm vận động, trao tặng 40 phần quà cho trẻ khuyết tật, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, tổng trị giá hơn 40 triệu đồng.

Với bản tính nhiệt tình, năng nổ, anh Thoại luôn có mặt và gương mẫu đi đầu trong các phong trào do Đoàn - Hội phát động, nhất là phong trào tuổi trẻ tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Trong công tác phòng, chống hạn, mặn năm 2020, anh đã tích cực tham gia cùng lực lượng đoàn viên, thanh niên vận chuyển hàng chục mét khối nước sinh hoạt hỗ trợ người dân hai xã Phú Đông, Phú Tân và vận động tặng 30 phần quà cho hộ nghèo.

Với vai trò là Phó Chủ tịch Hội LHTNVN huyện, anh cùng với Ủy Ban Hội huyện ra sức vận động tập hợp, đoàn kết các tầng lớp thanh niên tích cực tham gia các phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ địa phương, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, xây dựng hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ mới.

Trong công tác chuyên môn, anh luôn nỗ lực vượt khó, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Anh Thoại là người đi đầu trong công tác tuyên truyền, cổ động trực quan về phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn huyện Tân Phú Đông trong nhiều tháng qua như tham gia lắp đặt pa nô, áp phích, khẩu hiệu tuyên truyền, dùng xe lưu động, bất kể ngày đêm hay thời tiết khó khăn mang loa phóng thanh, kịp thời phổ biến các qui định phòng, chống dịch COVID-19 và khuyến cáo 5K của Bộ Y tế để người dân nắm bắt và thực hiện, góp phần kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh, xây dựng huyện vùng xanh, vùng an toàn.

Với những đóng góp thiết thực cho phong trào Đoàn - Hội, cho cuộc sống cộng đồng, của địa phương, tích cực học tập và làm theo Bác bằng những việc làm thiết thực, anh Phạm Minh Thoại 02 lần được tặng bằng khen của Tỉnh Đoàn cùng nhiều giấy khen của các cấp, các ngành. Mới đây, anh được UBND huyện Tân Phú Đông tặng giấy khen thành tích trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Hữu Dư

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập885
  • Máy chủ tìm kiếm35
  • Khách viếng thăm850
  • Hôm nay48,592
  • Tháng hiện tại1,181,239
  • Tổng lượt truy cập34,766,884
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây