Trung tâm Kiểm soát bệnh tật: Tọa đàm thực hiện quy chế dân chủ

Thứ sáu - 23/10/2020 10:01
Vừa qua, Đảng ủy Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tổ chức toạ đàm về “Nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, viên chức, người lao động về công tác dân vận chính quyền và việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, văn hóa công sở, hướng tới sự hài lòng của người bệnh gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh’’.

Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị
Để tạo điều kiện cho cán bộ, đảng viên, viên chức lao động đối thoại cùng cấp ủy, chính quyền trong việc triển khai thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, Chỉ thị 05-CT/TW và xây dựng văn hóa công sở tại nơi làm việc; những kết quả đạt được, hạn chế, yếu kém và nguyên nhân để đề ra các giải pháp đẩy mạnh, nâng cao chất lượng và hiệu quả trong thời gian tới. Các vấn đề liên quan đến trách nhiệm và quyền lợi của cán bộ, viên chức, người lao động được Ban Giám đốc và Chủ tịch công đoàn đã chia sẻ kinh nghiệm thực hiện của đơn vị nhằm làm sáng tỏ thêm chủ đề của buổi tọa đàm, từ đó tút ra bài học kinh nghiệm để đem lại hiệu quả công tác dân vận và quy chế dân chủ cơ sở, xây dựng văn hóa công sở gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Phát biểu chỉ đạo sau buổi tọa đàm, Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Ngọc Chơn, Bí thư Đảng ủy Trung tâm Kiểm soát bệnh tật khẳng định: Với các nhiệm vụ chuyên môn, Ban Lãnh đạo Trung tâm quán triệt tới từng khoa, phòng, từng cán bộ cần thực hiện tốt các quy định về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, chống tham nhũng trong toàn đơn vị. Sắp xếp lại các khoa, phòng cho hợp lý, khoa học, từng bước bổ sung, thay thế trang thiết bị, phương tiện làm việc cho cán bộ theo quy định. Đảm bảo cán bộ có đủ điều kiện để hoàn thành tố nhiệm vụ được giao.

Thanh Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập559
  • Máy chủ tìm kiếm29
  • Khách viếng thăm530
  • Hôm nay95,755
  • Tháng hiện tại1,165,222
  • Tổng lượt truy cập34,750,867
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây