Tổ chức lớp bồi dưỡng chính trị hè cho giáo viên

Thứ tư - 31/08/2022 18:27
Ngày 30-8, Phòng Giáo dục - đào tạo huyện phối hợp với Ban Tuyên giáo Huyện ủy Gò Công Tây tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng chính trị hè năm 2022 cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên trong huyện. Lớp học diễn ra trong 02 ngày (ngày 30 và 31/8/2022) với hơn 100 giáo viên, cán bộ quản lý các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở của huyện.

Tổ chức lớp bồi dưỡng chính trị hè cho giáo viên
Tham dự lớp học, học viên được nghe báo cáo viên giới thiệu những nội dung cốt lõi, những điểm mới trong các văn kiện Hội nghị lần thứ tư, Hội nghị lần thứ năm Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XIII); Nội dung chuyên đề năm 2022 về học tập và làm theo Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn liền với thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương; thông tin thời sự về tình hình thế giới, trong nước; tình hình kinh tế - xã hội nổi bật của địa phương trong 6 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm 6 tháng cuối năm 2022. Bên cạnh đó, cán bộ quản lý và giáo viên còn được giới thiệu các nội dung chuyên môn, nghiệp vụ theo kế hoạch của Bộ Giáo dục - Đào tạo, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội hướng dẫn.

Kết thúc lớp học, các học viên viết bài thu hoạch về tình hình kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác tại đơn vị công tác, phương hướng, kế hoạch công tác trong thời gian tới của mỗi cá nhân gắn liền với việc tiếp thu, học tập các nội dung chính đã học.

Kim Lan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập420
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm398
  • Hôm nay95,755
  • Tháng hiện tại1,171,779
  • Tổng lượt truy cập34,757,424
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây