Hội thảo thẩm định lịch sử Đảng bộ xã Nhị Mỹ giai đoạn 1930 - 2014

Thứ hai - 01/02/2021 20:50
Ngày 29-01, Ban Thường vụ Đảng ủy phường Nhị Mỹ, tổ chức Hội thảo thẩm định lịch sử Đảng bộ xã Nhị Mỹ, giai đoạn 1930 - 2014. Tham dự có đồng chí Hà Thanh Hữu, Phó bí thư Thường trực Thị ủy Cai Lậy, kiêm chủ tịch Hội đồng thẩm định, chủ trì buổi hội thảo.

Hội thảo thẩm định lịch sử Đảng bộ xã Nhị Mỹ giai đoạn 1930 - 2014.
Hội thảo thẩm định lịch sử Đảng bộ xã Nhị Mỹ giai đoạn 1930 - 2014.
Thời gian qua, Đảng bộ phường Nhị Mỹ đã tích cực phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan triển khai biên soạn quyển sách Lịch sử Đảng bộ, giai đoạn 1930 - 2014. Qua đó, đơn vị đã tiến hành các lần Hội thảo tại cơ sở. Đến nay, công trình cơ bản đã hoàn thành, nội dung đạt yêu cầu đề ra, phản ánh toàn bộ đóng góp của Đảng bộ và nhân dân xã Nhị Mỹ trong hai cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc cũng như trong thời kỳ đổi mới đất nước. Tại buổi hội thảo, các đại biểu đã bổ sung nhiều ý kiến quan trọng như: cần thể hiện rõ vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng bộ xã qua các thời kỳ; nêu rõ hơn một số kết quả Đảng bộ xã đã đạt được qua các giai đoạn, nội dung thể hiện bao quát trên các lĩnh vực, sắp xếp các sự kiện cũng như ngành nghề tại địa phương có hệ thống; bổ sung hình ảnh minh họa; phân kỳ lại các chương hợp lý…. Hội đồng thẩm định đã đánh giá và nhất trí nghiệm thu công trình. Cuốn lịch sử Đảng bộ xã Nhị Mỹ là nguồn tư liệu quý; khẳng định tinh thần đấu tranh bất khuất, sự đoàn kết, nỗ lực không ngừng của Đảng bộ và nhân dân Nhị Mỹ.
 
Phát biểu kết luận đồng chí Hà Thanh Hữu, Phó bí thư Thường trực Thị ủy Cai Lậy, Chủ tịch hội đồng thẩm định đã ghi nhận sự nổ lực và chủ động Ban chỉ đạo trong thời gian qua, đồng thời cũng thống nhất các ý kiến đóng góp đại biểu; đề nghị Ban chỉ đạo và bộ phận biên soạn, biên tập của Phường Nhị Mỹ tiếp thu các ý kiến đóng góp chỉnh sửa, bổ sung đảm bảo được tính chính xác, chặt chẽ và khoa học. Hoàn thành in xuất bản lịch sử Đảng bộ xã Nhị Mỹ trong thời gian sớm nhất.

Bích Tuyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập523
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm500
  • Hôm nay44,165
  • Tháng hiện tại1,176,812
  • Tổng lượt truy cập34,762,457
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây