Tân Phước thi tìm hiểu về cải cách hành chính

Thứ bảy - 17/10/2015 03:45
Ngày 16 tháng 10 năm 2015, Ủy ban nhân dân huyện Tân Phước tổ chức Hội thi “Tìm hiểu cải cách hành chính huyện Tân Phước năm 2015”. Có 21 đội đến từ các ban, ngành huyện và các xã, thị trấn tham dự. Mỗi đội gồm 5 thành viên chính. 
Tân Phước thi tìm hiểu về cải cách hành chính
Các đội thi lần lượt trải qua 3 phần thi: chào hỏi; tiểu phẩm tuyên truyền và ứng xử. Ở phần thi chào hỏi, các đội phải tự giới thiệu đôi nét về đơn vị mình, những lợi ích đem lại trong việc cải cách hành chính tại đơn vị, địa phương, với thời gian tối đa cho phần thi này là 05 phút. Tiếp sau đó, các đội diễn một tiểu phẩm tuyên truyền về hoạt động cải cách hành chính, phản ánh những gương tốt, điển hình trong cải cách hành chính; phản ánh tinh thần, thái độ, văn hóa ứng xử, nếp sống văn minh ở công sở, việc thực hiện nội quy, quy chế cơ quan, đơn vị; tác phong làm việc của công chức khi xử lý công việc; phê phán, đấu tranh chống các biểu hiện nhũng nhiễu, gây phiền hà cho nhân dân... Cuối cùng là phần thi vấn đáp, các đội phải trả lời câu hỏi của Ban Giám khảo xoay quanh các nội dung của Chương trình cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011 - 2020 của Chính phủ; Luật Cán bộ, công chức, Luật viên chức,…

Kết quả, Ban tổ chức trao giải nhất cho đội Phòng Giáo dục và Đào tạo; giải nhì thuộc về đội xã Hưng Thạnh và giải 3 thuộc về đội Trung tâm Y tế và Phòng Y tế huyện. Ban tổ chức cũng trao giải diễn viên hay nhất; giải ứng xử hay nhất và giải kịch bản hay. 

Phúc Thịnh - Thanh Lâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập748
  • Máy chủ tìm kiếm34
  • Khách viếng thăm714
  • Hôm nay52,319
  • Tháng hiện tại1,184,966
  • Tổng lượt truy cập34,770,611
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây