Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ thăm, tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn huyện Châu Thành

Thứ năm - 18/07/2024 22:38
Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh -Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), chiều 18-7, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Châu Thị Mỹ Phương - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các thương binh, gia đình liệt sĩ trên địa bàn xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành; cùng đi với Đoàn có lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh; lãnh đạo Huyện uỷ, Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành và lãnh đạo xã Tân Lý Đông.
Đ/c Châu Thị Mỹ Phương thăm, trao quà cho ông Hồ Văn Tám thương binh 1/4.
Đ/c Châu Thị Mỹ Phương thăm, trao quà cho ông Hồ Văn Tám thương binh 1/4.
Đoàn công tác đến thăm, tặng quà gia đình ông Huỳnh Thanh Vân, thương binh 2/4; ông Hồ Văn Tám, thương binh 1/4; bà Trương Thị Bé; bà Nguyễn Thị Bay; ông Lê Văn Xộp; bà Nguyễn Thị Bé; bà Huỳnh Thị Đào thương binh 2/4.
 
Đ/cChâu Thị Mỹ Phương thăm, trao quà cho bà Trương Thị Bé vợ liệt sĩ Ấp Tân Thạnh, xã Tân Lý Đông.

Tại những gia đình đoàn đến thăm, đồng chí Châu Thị Mỹ Phương đã trao quà của Tỉnh uỷ, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đến thương binh, bệnh binh và gia đình liệt sĩ. Thay mặt đoàn, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã ân cần thăm hỏi, động viên, bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến những hy sinh, cống hiến to lớn của các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ trong cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước, vì hoà bình, độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng thời, mong muốn thương, bệnh binh và gia đình chính sách trên địa bàn xã luôn gương mẫu, phát huy truyền thống yêu nước, động viên con cháu và những người xung quanh thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế và xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp.

Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương đề nghị Huyện uỷ Châu Thành, xã Tân Lý Đông tiếp tục quan tâm, làm tốt hơn nữa công tác chăm lo các gia đình chính sách, các thương, bệnh binh trên địa bàn trong thời gian tới, góp phần tô thắm truyền thống, đạo lý “Uống nước, nhớ nguồn” của dân tộc. Đây là hoạt động “đền ơn, đáp nghĩa”, thể hiện sự quan tâm, chăm lo và sự tri ân của Tỉnh uỷ, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đến các thế hệ cha, anh đã cống hiến một phần cơ thể cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa.

Tấn Lộc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập857
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm838
  • Hôm nay61,475
  • Tháng hiện tại1,194,122
  • Tổng lượt truy cập34,779,767
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây