Trường Đại học Tiền Giang khai giảng năm học mới 2016-2017

Chủ nhật - 09/10/2016 09:13

Ngày 7/10/2016, Trường Đại học Tiền Giang tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2016-2017. Đến dự có ông Trần Thanh Đức - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí nguyên là lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh; lãnh đạo các sở ban ngành của tỉnh; các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Tiền Giang.

PGS.TS. Võ Ngọc Hà - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐHTG và nhà tài trợ trao học bổng cho sinh viên
PGS.TS. Võ Ngọc Hà - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐHTG và nhà tài trợ trao học bổng cho sinh viên

Năm học mới này, Trường Đại học Tiền Giang có gần 2.000 tân sinh viên, vào học 14 ngành hệ đại học và 19 ngành thuộc hệ cao đẳng, nâng tổng quy mô đào tạo của trường hơn 10.000 sinh viên. Để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội, năm học 2016-2017, tập thể cán bộ giáo viên và sinh viên nhà trường sẽ tiếp tục đổi mới mạnh mẽ công tác dạy và học theo hướng nâng cao năng lực thực hành, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động.

Trong năm học vừa qua, Trường Đại học Tiền Giang có trên 65% sinh viên tốt nghiệp loại khá trở lên, trong đó có 76% sinh viên tốt nghiệp có việc làm phù hợp với ngành đào tạo.

Phát biểu tại lễ khai giảng, ông Trần Thanh Đức - Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những thành tích của nhà trường trong công tác giáo dục - đào tạo nguồn nhân lực phục vụ cho quá trình phát triển công nghiệp hóa, hiện đại hóa của tỉnh Tiền Giang nói riêng và các tỉnh ĐBSCL nói chung; đồng thời đề nghị ban giám hiệu nhà trường tiếp tục đổi mới cách dạy và học, nâng cao chất lượng đầu ra, giúp sinh viên ra trường có thể tiếp cận ngay với công việc.

Dịp này, trường tặng thưởng cho các sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong kỳ thi tuyển sinh, cũng như trong năm học vừa qua; tiếp nhận sự tài trợ của các nhà hảo tâm cho quỹ học bổng “Đồng hành cùng sinh viên” của Trường Đại học Tiền Giang với số tiền hơn 600 triệu đồng.

Vĩnh Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập924
  • Máy chủ tìm kiếm33
  • Khách viếng thăm891
  • Hôm nay48,074
  • Tháng hiện tại1,180,721
  • Tổng lượt truy cập34,766,366
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây