Đồn biên phòng Phú Tân họp mặt Ngày truyền thống Bộ đội biên phòng

Thứ tư - 28/02/2018 04:07
Ngày 28-2, Ban Chỉ huy Đồn biên phòng Phú Tân tổ chức họp mặt kỷ niệm 59 năm Ngày truyền thống Bộ đội biên phòng (BĐBP) (3/3/1959 - 3/3/2018) và 29 năm Ngày Biên phòng toàn dân (3/3/1989 - 3/3/2018). Đại diện BCH Bộ đội biên phòng Tiền Giang và các ông Đỗ Tấn Hùng - Bí thư huyện ủy, Nguyễn Quốc Khánh - Chủ tịch UBND huyện Tân Phú Đông đến dự cùng với đại diện cấp ủy, chính quyền, ban ngành, đoàn thể và nhân dân hai xã Phú Tân, Phú Đông.
Ông Nguyễn Quốc Khánh - Chủ tịch UBND huyện Tân Phú Đông tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân
Ông Nguyễn Quốc Khánh - Chủ tịch UBND huyện Tân Phú Đông tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân
Các đại biểu và nhân dân cùng nhau ôn lại truyền thống 59 năm hình thành và phát triển của lực lượng BĐBP đã có nhiều đóng góp quan trọng từ trong sự nghiệp đấu tranh cách mạng giải phóng dân tộc đến thời kỳ xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN. Phát huy truyền thống đó, từ ngày thành lập đơn vị đến nay, cán bộ chiến sĩ (CBCS) Đồn biên phòng Phú Tân đã không ngừng nỗ lực, vượt khó hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, giữ vững tình hình ANCT-TTATXH địa bàn ven biển của huyện; hỗ trợ địa phương xây dựng hệ thống chính trị cơ sở ngày càng vững mạnh; thực hiện các chính sách an sinh xã hội, góp phần nâng cao đời sống vật chất, văn hóa tinh thần của người dân.

Trong năm 2017, có 89 tập thể và 90 hộ gia đình, hơn 1.000 cá nhân thuộc hai xã giáp biển Phú Tân và Phú Đông đăng ký tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ quốc gia. Thông qua phong trào, người dân đã cung cấp cho BĐBP 160 nguồn tin có liên quan đến ANTT, kịp thời phát hiện, xử lý nhiều vụ vi phạm pháp luật và TTXH. CBCS đồn tổ chức hơn 200 cuộc tuần tra, phát hiện, giải tán 68 nhóm thanh thiếu niên tụ tập đêm khuya gây mất trật tự công cộng và 26 vụ đá gà, đánh bài ăn tiền, góp phần ổn định tình hình TTXH của địa phương.

Dịp này, BCH Bộ đội biên phòng tỉnh tặng 6 giấy khen và UBND huyện Tân Phú Đông tặng 10 giấy khen cho các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích trong thực hiện Chỉ thị 01/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về “Tổ chức phong trào toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia trong tình hình mới”.

Hữu Dư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập626
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm601
  • Hôm nay51,753
  • Tháng hiện tại1,184,400
  • Tổng lượt truy cập34,770,045
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây