Tọa đàm thực hiện quy chế dân chủ cơ sở

Chủ nhật - 09/12/2018 02:42
Ngày 4-12, Sở Y tế Tiền Giang tổ chức tọa đàm về thực hiện “Quy chế dân chủ cơ sở, công tác dân vận, quy tắc ứng xử, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.
Đại diện các đơn vị y tế chia sẻ một số nội dung tại buổi tọa đàm
Đại diện các đơn vị y tế chia sẻ một số nội dung tại buổi tọa đàm
Phát biểu đề dẫn buổi tọa đàm, bác sĩ Huỳnh Thị Phương Minh, Phó Giám đốc Sở Y tế, Trưởng Ban Chỉ đạo thực hiện quy chế dân chủ ngành y tế mong muốn, thông qua buổi tọa đàm nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức, trách nhiệm, ý thức, hành vi của cán bộ, công chức, viên chức ngành y tế trong thực thi nhiệm vụ và học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Từ đó, giới thiệu và nhân rộng những kinh nghiệm, mô hình hay, có hiệu quả của ngành y tế.
 
Trong những năm qua, việc thực hiện quy chế dân chủ tại các cơ sở y tế đạt được những kết quả quan trọng; trong đó có các đơn vị điển hình như: Trung tâm Y tế (TTYT) thị xã Gò Công, TTYT huyện Châu Thành, TTYT thành phố Mỹ Tho, Bệnh viện đa khoa Cái Bè.
 
Những ý kiến chia sẻ tại buổi tọa đàm đã làm rõ hơn nhiều vấn đề như: Công tác tiếp dân, đối thoại với người dân nhằm giải quyết những yêu cầu, khiếu nại, kiến nghị trong hoạt động khám chữa bệnh; nâng cao chất lượng bệnh viện hướng tới sự hài lòng của người bệnh và theo quy định của Bộ Y tế; thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ của người đứng đầu cơ quan, đơn vị trong quản lý; ứng dụng công nghệ thông tin, sắp xếp nhân sự, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ nhằm giảm thời gian chờ của người bệnh…

Thanh Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập469
  • Máy chủ tìm kiếm26
  • Khách viếng thăm443
  • Hôm nay95,755
  • Tháng hiện tại1,175,684
  • Tổng lượt truy cập34,761,329
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây