Tân Phước tuyên dương 21 gương điển hình trong phong trào thi đua yêu nước

Thứ năm - 07/06/2018 22:21
Ngày 6-6, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Tân Phước đã long trọng tổ chức kọp mặt kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 - 11/6/2018) và tuyên dương các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực.
Lãnh đạo huyện Tân Phước trao các danh hiệu cho các cá nhân
Lãnh đạo huyện Tân Phước trao các danh hiệu cho các cá nhân
Phát biểu ôn lại kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc, ông Nguyễn Thanh Quí - Chủ tịch UBND huyện Tân Phước khẳng định: Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, Đảng bộ và nhân dân huyện Tân Phước triển khai, tổ chức các phong trào thi đua rộng khắp. Phong trào đã huy động được sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, động viên sự nỗ lực của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp nên tình hình kinh tế - xã hội của huyện không ngừng phát triển. Qua đây, đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân xuất sắc, tiêu biểu trong tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội, được nhân dân ghi nhận; được Đảng, Nhà nước và các cấp tặng thưởng nhiều danh hiệu và hình thức khen thưởng xứng đáng.

Từ năm 2012 đến tháng 9 năm 2017, có 5.193 cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong toàn huyện được UBND huyện Tân Phước khen thưởng. UBND tỉnh tặng bằng khen cho 332 cá nhân; tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh cho 6 cá nhân. Có 01 tập thể nhận cờ thi đua của Chính phủ; 56 cá nhân, 10 tập thể được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 02 tập thể và 04 cá nhân được nhận Huân chương Lao động hạng ba; 01 tập thể nhận Huy chương kháng chiến hạng nhì và 01 tập thể nhận Huân chương Lao động hạng nhì.

Dịp này, UBND huyện Tân Phước biểu dương, khen thưởng 10 tập thể và 11 cá nhân có thành tích tốt trong thực hiện phong trào thi đua đặc biệt chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc; 25 cá nhân được khen thưởng cấp Nhà nước vì có thành tích trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước, trong đó có 02 Huân chương kháng chiến hạng nhì, 14 Huy chương kháng chiến hạng nhất, 01 Huy chương kháng chiến hạng nhì, 08 bằng khen kháng chiến của Thủ tướng Chính phủ.

Thanh Luông - Thanh Nhàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập921
  • Máy chủ tìm kiếm35
  • Khách viếng thăm886
  • Hôm nay48,250
  • Tháng hiện tại1,180,897
  • Tổng lượt truy cập34,766,542
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây