Thị xã Cai Lậy bồi dưỡng chuyên đề cho cán bộ lãnh đạo, quản lý

Thứ hai - 31/12/2018 09:08
Chiều ngày 27/12/2018, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã Cai Lậy, Ban Thường vụ Thị ủy Cai Lậy tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng chuyên đề cho cán bộ lãnh đạo, quản lý thuộc diện Ban Thường vụ thị ủy quản lý, khóa II năm 2018. Đến dự có đồng chí Nguyễn Tấn Hùng - Phó Bí thư Thường trực thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Cai Lậy, các đồng chí lãnh đạo ban, ngành liên quan và 188 học viên.
Đồng chí Nguyễn Tấn Hùng - Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND thị xã Cai Lậy phát biểu với lớp học
Đồng chí Nguyễn Tấn Hùng - Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND thị xã Cai Lậy phát biểu với lớp học
Trong thời gian 2 ngày, các học viên được học tập 5 chuyên đề: Công tác giáo dục chính trị tư tưởng trong giai đoạn hiện nay; Công tác xây dựng bộ máy, củng cố hệ thống chính trị thực hiện Nghị quyết Trung ương sáu khóa XII; Chủ nghĩa yêu nước; Hội nhập quốc tế; Tình hình kinh tế - xã hội thị xã thời gian qua và định hướng phát triển trong những năm tới.

Qua lớp bồi dưỡng, các học viên được bổ sung kiến thức và được giải đáp những vấn đề thực tiễn mới đặt ra, tạo sự đồng thuận trong nhận thức và hành động, góp phần nâng cao nhận thức chính trị, năng lực, trình độ công tác cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý trong hệ thống chính trị, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Tấn Hùng - Phó Bí thư Thường trực thị ủy nhấn mạnh mục đích của lớp bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo, quản lý thuộc diện Ban Thường vụ thị ủy quản lý là trang bị, cập nhật, bổ sung kiến thức, năng lực quản lý để giúp cán bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, vừa tạo điều kiện để cán bộ chuẩn kiến thức, năng lực thực tiễn. Đồng chí đánh giá cao những kết quả đạt được của lớp học, tinh thần học tập nghiêm túc của học viên và yêu cầu trên cơ sở kiến thức được học, các học viên tiếp tục cập nhật kiến thức để phát huy trách nhiệm trong lãnh đạo cơ quan, đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị.

Đây là lớp thứ hai Ban Thường vụ thị ủy mở trong đợt bồi dưỡng này theo Quy định 164-QĐ/TW ngày 01/2/2013 của Bộ Chính trị về chế độ bồi dưỡng, cập nhật kiến thức đối với cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp.

Huy Thái - Út Trần

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập438
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm417
  • Hôm nay95,755
  • Tháng hiện tại1,175,211
  • Tổng lượt truy cập34,760,856
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây