Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương, thăm, chúc tết doanh nghiệp, công ty

Chủ nhật - 07/02/2021 19:48
Chiều ngày 5-2, Đoàn công tác Tỉnh ủy Tiền Giang do đồng chí Châu Thị Mỹ Phương, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành tỉnh đã đến thăm, chúc tết các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Mỹ Tho và huyện Gò Công Đông.

Thăm và chúc tết Công ty TMHH Sản xuất - Thương mại Phú Đạt.
Thăm và chúc tết Công ty TMHH Sản xuất - Thương mại Phú Đạt.
Đoàn đã đến thăm và chúc tết Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam, chi nhánh tỉnh Tiền Giang (TP. Mỹ Tho); huyện Gò Công Đông đoàn đến Công ty trách nhiệm hữu hạn Sản xuất - Thương mại Phú Đạt; Công ty Cổ phần Kho cảng Ngoại quan và Thương mại dầu khí Nam Sông Hậu Gò Công.

Tại đây, các công ty, doanh nghiệp báo cáo sơ nét về tình hình hoạt động trong năm qua và những định hướng trong thời gian tới. Theo một số doanh nghiệp, công ty thời gian qua, do tác động của dịch Covid-19 nên hoạt động sản xuất, kinh doanh bị ảnh hưởng. Tuy vậy, với sự nỗ lực của tập thể, các doanh nghiệp vẫn cố gắng thực hiện đạt và vượt một số mục tiêu đề ra và đóng góp vào ngân sách tỉnh.

Dịp này, đồng chí Châu Thị Mỹ Phương đã thông tin về tình hình kinh tế - xã hội tỉnh nhà trong năm 2020; đồng chí cũng chia sẻ những khó khăn do tác động của dịch Covid-19 mà một số doanh nghiệp chịu ảnh hưởng trong thời gian qua; đồng thời, biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực của các doanh nghiệp trong việc vừa tập trung thực hiện có hiệu quả các mục tiêu sản xuất, kinh doanh vừa phòng, chống dịch Covid-19, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Bên cạnh đó, đồng chí cũng gửi lời chúc mừng năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, vạn sự như ý đến tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên và người lao động của các doanh nghiệp; mong muốn các doanh nghiệp nỗ lực nhiều hơn nữa nhằm thực hiện đạt và vượt các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra trong năm 2021.

Hồng Như

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập608
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm578
  • Hôm nay70,795
  • Tháng hiện tại1,203,442
  • Tổng lượt truy cập34,789,087
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây