Ban Tuyên giáo Thị ủy Cai Lậy: Tổng kết công tác Tuyên giáo năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021

Thứ tư - 27/01/2021 21:55
Sáng ngày 27-01, Ban Tuyên giáo Thị ủy Cai Lậy tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Tuyên giáo năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021. Dự hội nghị có đồng chí Ngô Huỳnh Quang Thái - Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Hà Thanh Hữu, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Cai Lây; cùng các đồng trong Ban Thường vụ Thị ủy; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể thị xã, Đảng ủy và Trưởng Ban Tuyên giáo các xã, phường.

Trao giấy khen cho cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020.
Trao giấy khen cho cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020.
 Năm 2020 với nhiệm vụ chính trị được giao, Ban Tuyên giáo các cấp đã tập trung tham mưu cấp ủy xây dựng kế hoạch, tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII); Chỉ thị 35 của Bộ Chính trị về “Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng”. Tiếp tục bám sát định hướng của cấp ủy Đảng, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, tập trung tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng hệ thống chính trị; các sự kiện nổi bật trong nước và ở địa phương, gắn với giới thiệu gương điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. 

Việc nắm bắt diễn biến tư tưởng, dư luận của cán bộ, đảng viên, nhân dân được tăng cường; công tác chỉ đạo, định hướng hoạt động báo chí, văn hóa - văn nghệ được đảm bảo thường xuyên. Công tác phối hợp với các ngành khối khoa giáo, các cơ quan quản lý nhà nước cùng cấp được duy trì nền nếp, đạt hiệu quả cao. Duy trì tốt hoạt động các trang, nhóm trên zalo, facebook hoạt động ổn định hiệu quả để đấu tranh với các luận điệu xuyên tạc, quan điểm sai trái, định hướng dư luận xã hội.

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo các ngành và Ban Tuyên giáo các xã, phường cũng thông tin thêm về những thuận lợi, khó khăn trên lĩnh vực tuyên giáo và việc sơ kết, tổng kết các nghị quyết, chỉ thị, quyết định, kết luận của Đảng.

Dịp này, Ban Thường vụ Thị ủy đã trao giấy khen cho 3 tập thể; Ban Tuyên giáo Thị ủy trao giấy khen cho 6 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác tuyên giáo năm 2020.

Bích Tuyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập949
  • Máy chủ tìm kiếm27
  • Khách viếng thăm922
  • Hôm nay74,823
  • Tháng hiện tại1,207,470
  • Tổng lượt truy cập34,793,115
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây