Đài Phát thanh và Truyền hình Tiền Giang hội nghị cộng tác viên

Thứ hai - 27/02/2017 02:35
Ngày 24/2/2017, Đài Phát thanh và Truyền hình Tiền Giang hội nghị cộng tác viên. Tham dự có đồng chí Nguyễn Thanh Hiền, Tỉnh ủy viên - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.
Cộng tác viên được Đài Phát thanh và Truyền hình Tiền Giang tặng giấy khen
Cộng tác viên được Đài Phát thanh và Truyền hình Tiền Giang tặng giấy khen
Trong năm 2016, Đài Phát thanh và Truyền hình Tiền Giang đã nhận gần 8.000 tin, bài của cộng tác viên; chất lượng tin, bài được nâng lên, nhiều tin, bài có nội dung tốt, phản ánh khá toàn diện trên các lĩnh vực của đời sống xã hội; nội dung thông tin đa dạng, phong phú, hấp dẫn và bám sát tình hình địa phương, đơn vị, góp phần thực hiện tốt chủ trương đưa thông tin về cơ sở.
 
Tuy nhiên, vẫn còn một số hạn chế như việc tổ chức các hoạt động trao đổi nghiệp vụ, nâng cao kỹ năng tác nghiệp cho lực lượng cộng tác viên chưa đáp ứng yêu cầu đổi mới công nghệ phát thanh, truyền hình theo hướng số hóa; một số cộng tác viên viết tin, bài còn dàn trải, không tạo dấu ấn để thu hút khán, thính giả,…
 
Trong thời gian tới, Đài Phát thanh và Truyền hình Tiền Giang thực hiện mục tiêu tăng thời lượng tự sản xuất và nâng cao chất lượng các chương trình theo hướng chuyên nghiệp; tổ chức hợp lý các dây chuyền sản xuất, đầu tư nguồn kinh phí vào các hệ thống thiết bị mới hiện đại và đồng bộ hơn. Đồng thời, đài hợp tác tích cực với đội ngũ cộng tác viên để tiếp tục nâng cao chất lượng các chương trình để phản ánh sâu sắc các vấn đề xã hội, đưa thông tin xuống cơ sở, mở mới nhiều chuyên đề, chuyên mục và chương trình giải trí.
 
Dịp này, Ban Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Tiền Giang tặng 21 giấy khen cho các cá nhân có nhiều tin, bài chất lượng cộng tác với đài.

Tấn Quân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập535
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm505
  • Hôm nay45,718
  • Tháng hiện tại1,178,365
  • Tổng lượt truy cập34,764,010
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây