83 sinh viên, đoàn viên ưu tú tham gia lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng

Thứ ba - 28/03/2023 05:49
Chiều ngày 27-3, Ban Thường vụ Đảng uỷ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khoá 1, năm 2023. Đây là lớp được tổ chức dành riêng cho các cảm tình Đảng của Đảng bộ trường Đại học với 83 học viên.

Quang cảnh buổi khai giảng
Quang cảnh buổi khai giảng
Trong thời gian một tuần, các học viên sẽ được truyền đạt 05 bài gồm: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên Chủ nghĩa xã hội; Nội dung cơ bản Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đây là lớp bồi dưỡng nhận thức đầu tiên được tổ chức tại Đại học Tiền Giang, với thời gian học vào buổi tối các ngày trong tuần; nhằm tạo điều kiện cho các em sinh viên, đoàn viên ưu tú được tham gia đầy đủ ngoài giờ lên lớp. Thông qua lớp học, nhằm giúp sinh viên, đoàn viên ưu tú nâng cao trình độ lý luận chính trị, hiểu biết sâu sắc hơn về Đảng Cộng sản Việt Nam, tư tưởng Hồ Chí Minh, về lịch sử hào hùng của dân tộc; từ đó, xây dựng ý thức tu dưỡng, rèn luyện đạo đức cũng như xác định phương hướng phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Thái Ngọc Bảo Trâm, Bí thư Đảng uỷ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang cho biết: Công tác tuyên truyền, giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng quần chúng ưu tú để tạo nguồn kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên của các cấp ủy đảng, đồng thời là nhiệm vụ của Đảng bộ khối; có ý nghĩa và vị trí hết sức quan trọng trong công tác xây dựng Đảng; mỗi tổ chức đảng phát triển thêm một đảng viên mới là tăng thêm sức mạnh, sức chiến đấu của cấp uỷ đảng nói riêng và của toàn Đảng nói chung.đề nghị các cấp ủy đảng có quần chúng dự lớp học, sau chương trình học tập chính trị này, tiếp tục giáo dục, bồi dưỡng và phân công đảng viên chính thức giúp đỡ để những sinh viên, đoàn viên ưu tú có đủ điều kiện sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Võ Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập713
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm703
  • Hôm nay95,755
  • Tháng hiện tại1,167,169
  • Tổng lượt truy cập34,752,814
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây