Trao huy hiệu Đảng tại huyện Cai Lậy và huyện Chợ Gạo

Thứ năm - 13/05/2021 20:59
Ngày 13-5, Huyện ủy Cai Lậy tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng cho 16 đảng viên cao niên. Đồng chí Nguyễn Văn Nhã, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đến dự và trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Trao huy hiệu Đảng tại huyện Cai Lậy.
Trao huy hiệu Đảng tại huyện Cai Lậy.
Trong đợt này, Đảng bộ huyện Cai Lậy có 37 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 16 đảng viên được trao tặng huy hiệu từ 50 năm tuổi Đảng trở lên.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Nhã đã ghi nhận sự đóng góp của các đảng viên cho sự nghiệp cách mạng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Mong rằng các đảng viên luôn giữ vững phẩm chất đạo đức, nêu cao tinh thần tiền phong, gương mẫu, tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng Đảng bộ huyện trong sạch, vững mạnh.

* Cùng ngày 13-5, đồng chí Nguyễn Chí Trung - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Tiền Giang đến huyện Chợ Gạo trao huy hiệu Đảng tại Đảng bộ xã Bình Ninh và thị trấn Chợ Gạo.

Tại Đảng bộ xã Bình Ninh, đồng chí Nguyễn Chí Trung trao 2 huy hiệu 60 năm tuổi Đảng  cho đồng chí Nguyễn Văn Hòa, vào Đảng ngày 14/4/1962, chính thức ngày 14/4/1963 và đồng chí Nguyễn Văn Y, vào Đảng ngày 19/4/1962, chính thức ngày 21/10/1962.
 

Trao huy hiệu Đảng tại huyện Chợ Gạo.

Tại Đảng bộ thị trấn Chợ Gạo, huy hiệu 65 năm tuổi Đảng được trao tặng cho đồng chí Nguyễn Văn Ba, vào Đảng tháng 5/1957, chính thức ngày 12/12/1970. Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng được trao cho đồng chí Nguyễn Văn Đến, vào Đảng ngày 22/4/1991, chính thức ngày 22/4/1992.

Chúc mừng và ghi nhận những đóng góp to lớn của các đảng viên cao niên cũng như những đóng góp của các chi, đảng bộ, đồng chí Nguyễn Chí Trung nhấn mạnh: đây là phần thưởng cao quý, thể hiện sự tôn vinh của Đảng đối với các đồng chí đảng viên đã có quá trình phấn đấu, cống hiến không mệt mỏi cho cách mạng Việt Nam; là kết quả xứng đáng của lòng yêu nước, trung kiên với Đảng. Đồng chí tin tưởng các đảng viên cao niên sẽ luôn thể hiện vai trò tiên phong của người cán bộ đảng viên, gương mẫu thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, sống gần gũi với nhân dân nơi cư trú, luôn có tinh thần trách nhiệm cao, tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của huyện Chợ Gạo.

Quế Ngân, Ngọc Duyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập678
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm658
  • Hôm nay56,771
  • Tháng hiện tại1,189,418
  • Tổng lượt truy cập34,775,063
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây