Tân Phước họp mặt kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành TDTT Việt Nam

Thứ ba - 22/03/2016 04:39
Ngày 21/3/2016, Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Tân Phước tổ chức họp mặt kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành thể dục - thể thao  (TDTT) Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2016). 

Trước khi họp mặt, Trung tâm đã tổ chức các trò chơi dân gian như: kéo co, nhảy bao bố nhằm tạo không khí vui tươi, đoàn kết trong ngày kỷ niệm.

Trong bầu không khí hân hoan, phấn khởi, ông Lê Quốc Trạng - PGĐ Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện đã ôn lại truyền thống ngành TDTT Việt Nam qua 70 năm hình thành và phát triển. 70 năm qua kể từ ngày 27/3/1946 Chủ tịch Hồ Chí Minh ký Sắc lệnh số 33 thành lập Nha Thanh niên và Thể dục thuộc Bộ Quốc gia Giáo dục và “Lời kêu gọi toàn dân tập thể dục” của Người như ánh dương tỏa chiếu, định hướng cho sự hình thành và phát triển nền TDTT mới của nước Việt Nam mới. Thực hiện lời kêu gọi của Bác, trong những năm qua phong trào TDTT ngày càng phát triển cả về số lượng và chất lượng, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia và xã hội hóa thể thao. Phong trào TDTT của tỉnh Tiền Giang không ngừng phát triển, thể thao thành tích cao từng bước được cải thiện qua các kỳ đại hội toàn quốc.

Riêng tại huyện Tân Phước, phong trào TDTT cũng từng bước phát triển, các giải thi đấu thể thao truyền thống hàng năm được duy trì và phát huy các mặt tích cực, từng bước cải thiện theo điều kiện thực tế tại địa phương. Tuy cơ sở vật chất, sân bãi phục vụ cho hoạt động TDTT còn nhiều thiếu thốn, nhưng phong trào không ngừng lớn mạnh, thu hút nhiều tầng lớp nhân dân, cán bộ, công chức, viên chức tham gia luyện tập, thi đấu, giành nhiều thứ hạng trong các kỳ đại hội và các giải hàng năm, đã mang về 236 huy chương các loại, gồm 56 huy chương vàng, 78 huy chương bạc và 102 huy chương đồng.

Dịp này, UBND huyện tặng giấy khen cho 3 tập thể và 8 cá nhân có nhiều đóng góp trong xây dựng phong trào TDTT huyện Tân Phước giai đoạn 1994 - 2016.

Như Hải - Thanh Lâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập706
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm691
  • Hôm nay53,060
  • Tháng hiện tại1,185,707
  • Tổng lượt truy cập34,771,352
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây