Khảo sát tình hình thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW tại xã Thạnh Trị

Thứ hai - 24/04/2017 02:43
Ngày 21-4, tại Đảng ủy xã Thạnh Trị, huyện Gò Công Tây, Tổ khảo sát của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy do đồng chí Phan Thanh Dũng - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm Tổ trưởng có buổi làm việc với Chi bộ ấp Thạnh Hưng, Đảng ủy xã Thạnh Trị về việc tổ chức triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII) về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
Tổ khảo sát làm việc tại Đảng ủy xã Thạnh Trị
Tổ khảo sát làm việc tại Đảng ủy xã Thạnh Trị
Báo cáo với Tổ công tác, đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo huyện ủy, Đảng ủy xã Thạnh Trị và Chi bộ ấp Thạnh Hưng đã nêu những kết quả đạt được qua gần 01 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị tại huyện Gò Công Tây; giới thiệu nhiều mô hình, những điển hình tiêu biểu của tập thể, cá nhân trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Hiện nay, Chi bộ ấp Thạnh Hưng có mô hình được nhân rộng trong toàn đảng bộ xã: nhân dân tự nguyện đóng góp mua bảo hiểm y tế cho các tổ trưởng tổ nhân dân tự quản; tự nguyện hiến đất thực hiện các công trình xây dựng nông thôn mới. Đảng bộ xã đã gắn việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị với thực hiện các nghị quyết và các kế hoạch triển khai xây dựng nông thôn mới, cải cách hành chính; đồng thời quan tâm giải quyết những vấn đề mà người dân bức xúc, kiến nghị. Qua thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị đã góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm của tập thể, cá nhân đảng viên, cán bộ trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Trong buổi khảo sát, Tổ công tác còn trao đổi, tìm hiểu thêm về một số nội dung liên quan như nhận thức trong cán bộ, đảng viên và nhân dân; việc xây dựng các mô hình hiệu quả.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phan Thanh Dũng - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao việc lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của các cấp ủy ở huyện Gò Công Tây. Đồng chí góp ý, đề nghị các cấp ủy tiếp tục đẩy mạnh việc triển khai học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; giao nhiệm vụ cho đảng viên tổ chức tuyên truyền, vận động nhân dân một cách thiết thực, cụ thể, phù hợp với tâm tư, tình cảm của nhân dân; bồi dưỡng nhân rộng những điển hình tiên tiến của tập thể, cá nhân; thường xuyên kiểm tra, giám sát việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ.

Quốc Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập458
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm436
  • Hôm nay51,241
  • Tháng hiện tại1,183,888
  • Tổng lượt truy cập34,769,533
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây