Kết quả chung khảo Hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi toàn quốc

Thứ ba - 27/11/2018 20:35
Trong hai ngày 26 - 27/11/2018, tại TP. Hồ Chí Minh, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức vòng chung khảo Hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi toàn quốc năm 2018.
Các thí sinh đạt giải 3
Các thí sinh đạt giải 3
Tham dự có 21 thí sinh là giảng viên đang giảng dạy tại các Trung tâm Bồi dưỡng chính trị cấp huyện. Đây là những thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn từ 130 giảng viên qua 3 vòng thi cấp huyện, cấp tỉnh và khu vực vừa qua.

Trong vòng thi này, các thí sinh phải trải qua 3 phần thi, bao gồm: soạn giáo án, thuyết trình và trả lời câu hỏi của giám khảo.

Qua hai ngày tranh tài sôi nổi của các thí sinh, với tinh thần khách quan, nghiêm túc, công bằng và công tâm, Ban Tổ chức Hội thi đã quyết định trao giải nhất cho thí sinh Trịnh Thị Thùy Vân (Giảng viên chuyên trách Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị); 2 giải nhì cho thí sinh Nguyễn Thị Thùy Dương (Giảng viên kiêm chức Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh) và thí sinh Hoàng Thị Thùy Linh (Giảng viên chuyên trách Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ); 8 giải ba và 10 giải khuyến khích. Thí sinh Đồng Thị Mười (Ban Tuyên giáo huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang)  đạt giải 3.
 

Thí sinh Đồng Thị Mười (Ban Tuyên giáo huyện Cai Lậy, Tiền Giang), người đứng thứ 2 từ phải sang, đạt giải 3 hội thi
 
Phát biểu tại lễ bế mạc, đồng chí Võ Văn Phuông - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương đã ghi nhận, biểu dương những kết quả tốt đẹp mà hội thi đã đạt được. Đồng chí khẳng định, Hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi toàn quốc năm 2018 là một trong những nội dung nhằm góp phần nâng cao năng lực, chất lượng và hiệu quả hoạt động của đội ngũ giảng viên tại các Trung tâm Bồi dưỡng chính trị. Hội thi là dịp để thí sinh, các giảng viên cùng nhau trao đổi, học tập kinh nghiệm về công tác lý luận chính trị, kỹ năng, phương pháp giảng dạy, đồng thời khảo nghiệm lại những vấn đề mang tính thực tiễn tại cấp mình, địa phương mình đặt ra trong sự gắn kết với yêu cầu nhiệm vụ chung, từ đó đúc kết kinh nghiệm cho bản thân để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ trong thời gian tới.

Kết quả hội thi lần này sẽ giúp cho Ban Tuyên giáo Trung ương phát hiện và giải quyết những vấn đề mới nảy sinh trong quá trình thực hiện các chương trình giáo dục lý luận chính trị, tạo cơ sở cho việc tiếp tục hoàn thiện hơn nữa về nội dung chương trình, phương pháp giảng dạy lý luận chính trị cho các Trung tâm Bồi dưỡng chính trị cấp huyện trong toàn quốc, góp phần triển khai thực hiện tốt các nghị quyết, chỉ thị, quy định, kết luận của Trung ương về công tác giáo dục lý luận chính trị.

M.T

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập846
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm827
  • Hôm nay46,856
  • Tháng hiện tại1,179,503
  • Tổng lượt truy cập34,765,148
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây