Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 tiếp xúc cử tri tại Thị xã Cai Lậy

Thứ hai - 17/05/2021 05:30
Ngày 12-5, tại xã Nhị Quý và xã Long Khánh, thị xã Cai Lậy, Ủy ban MTTQ Việt Nam cấp tỉnh phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam và UBND thị xã Cai Lậy tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri với những ứng cử đại biểu HĐNĐ tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 cho đơn vị bầu cử số 6 gồm 8 phường, xã với 6 điểm gồm: xã Nhị Quý, Phường 1, Phường 2, Phường 5, Long Khánh và Thanh Hòa của thị xã Cai Lậy; thời gian từ ngày 12-14-5/2021. Hội nghị tổ chức đảm bảo các điều kiện phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Hội nghị tiếp xúc cử tri tại xã Nhị Quý.
Hội nghị tiếp xúc cử tri tại xã Nhị Quý.
Tổng số ứng cử viên đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Tiền Giang khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026 ở đơn vị bầu cử số 6 là 03 người: đồng chí Châu Thị Mỹ Phương, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Võ Thị Búp, Thị ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã Cai Lậy; đồng chí Nguyễn Thị Xuân Mai, Ủy viên Thường vụ Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh thị xã Cai Lậy. Số đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh được bầu tại đơn vị này là 02 người.

Tại hội nghị, các cử tri đã được nghe tiểu sử tóm tắt và chương trình hành động của từng ứng cử viên. Chương trình hành động của từng ứng cử viên đều được chuẩn bị nghiêm túc, ngắn gọn, rõ ràng.

Qua Hội nghị, cử tri các xã Nhị Quý, Phú Quý và Long Khánh đánh giá rất cao Chương trình hành động và chất lượng của các ứng cử viên Đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026. Các ứng cử viên đều hội tụ đầy đủ các tiêu chí, tiêu chuẩn để trở thành người đại biểu dân cử, đại diện cho tiếng nói, nguyện vọng của cử tri. Đồng thời, bày tỏ mong muốn các ứng cử viên sau khi trúng cử sẽ thực hiện đúng theo nội dung chương trình hành động đã đề ra; tiếp tục quan tâm đến đời sống tinh thần và vật chất của nhân dân địa phương,v.v.

Đại diện các ứng cử viên, đồng chí Châu Thị Mỹ Phương bày tỏ sự trân trọng và ghi nhận tình cảm, sự quan tâm của cử tri. Những tình cảm ấy là động lực, để mỗi ứng cử viên sẽ luôn nỗ lực rèn luyện, phấn đấu trong cuộc sống và trong công tác. Với các ứng cử viên được trúng cử vào Đại biểu HĐND tỉnh sẽ phấn đấu hoàn thành tốt vai trò đại biểu dân cử; thực hiện nghiêm túc chương trình hành động và không ngừng học tập, rèn luyện đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ và sự kỳ vọng, tín nhiệm của cử tri.      

Kim Truyện

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập412
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm389
  • Hôm nay45,022
  • Tháng hiện tại1,177,669
  • Tổng lượt truy cập34,763,314
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây