Hoạt động văn hóa, văn nghệ mừng Đảng, mừng xuân ở huyện Tân Phước, Gò Công Đông

Thứ sáu - 09/02/2018 01:43
Ngày 8-2, Hội trại “Khi tôi 18” - Mừng Đảng, mừng Xuân Mậu Tuất 2018 được tổ chức với sự tham dự của hơn 700 học sinh và cựu học sinh Trường THPT Tân Phước.

Hội trại với nhiều hoạt động bổ ích như: Thi dựng trại, cắm hoa, chưng mâm ngũ quả, thi phố ẩm thực, nhảy cổ động, hóa trang, sinh hoạt văn hóa văn nghệ, chương trình lửa trại truyền thống, các trò chơi dân gian...

Qua những hoạt động trải nghiệm của hội trại nhằm tăng cường công tác giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, trang bị các kỹ năng hoạt động tập thể, hoạt động Đoàn, tạo không khí thi đua sôi nổi; phát huy năng khiếu, óc sáng tạo và tinh thần đoàn kết của các em học sinh. Hội trại cũng là hoạt động thiết thực hưởng ứng phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” do Bộ GD-ĐT phát động.

Dịp này, từ các nguồn vận động, Ban Giám hiệu Trường THPT Tân Phước tặng 32 phần học bổng cho các em học sinh nghèo, hiếu học, mỗi phần 300.000 đồng tiền mặt.

* Ngày 6-2, Liên đoàn Lao động huyện Gò Công Đông tổ chức hội thi hát karaoke trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động. 
 

Tiết mục tốp ca của đơn vị thi đua khối 3

Hội thi thu hút gần 200 thí sinh đến từ 15 khối, đơn vị thi đua của các công đoàn cơ sở trực thuộc trên địa bàn. Với chủ đề “Mừng Đảng, mừng Xuân Mậu Tuất 2018”, mỗi đơn vị tham gia dự thi một chương trình văn nghệ gồm 4 tiết mục với các thể loại đơn ca, song ca, tam ca hoặc tốp ca nhưng phải có một tiết mục ca cổ. Nội dung ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu tuổi trẻ, con người Việt Nam, những thành tựu trong công cuộc đổi mới đất nước…
 
Kết thúc hội thi, ở mỗi thể loại, Ban Tổ chức trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 2 giải khuyến khích; trao 3 giải ba và 10 giải khuyến khích chương trình cho các đơn vị và thí sinh đạt kết quả cao. 

Thanh Luông - Hoàng Minh - Bảo Lộc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập941
  • Máy chủ tìm kiếm36
  • Khách viếng thăm905
  • Hôm nay62,618
  • Tháng hiện tại1,195,265
  • Tổng lượt truy cập34,780,910
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây