Toạ đàm nêu gương của cán bộ, đảng viên nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng

Thứ sáu - 02/02/2024 08:07
Ngày 02-02, Chi bộ Ban Tổ chức Tỉnh uỷ tổ chức toạ đàm về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên Ban Tổ chức Tỉnh uỷ. Đến dự toạ đàm có đồng chí Nguyễn Văn Nhã, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ.
Đồng chí Nguyễn Văn Nhã phát biểu tại buổi toạ đàm.
Đồng chí Nguyễn Văn Nhã phát biểu tại buổi toạ đàm.
Vấn đề nêu gương của cán bộ, đảng viên đã được đề cập trong rất nhiều văn bản của Trung ương đã được Ban Thường vụ Tỉnh uỷ cụ thể hoá bằng Kế hoạch 08-KH/TU, ngày 11/4/2019 về thực hiện trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, trước hết là Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh; Kế hoạch 122-KH/TU, ngày 14/12/2023 về triển khai thực hiện chuyên đề năm 2024 học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về “Phát huy vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp”.

Buổi toạ đàm đã nhận được 12 ý kiến tham luận của đại biểu. Phát biểu tại buổi toạ đàm, đồng chí Nguyễn Văn Nhã đề cao vai trò của chi uỷ, của tập thể lãnh đạo cơ quan trong việc phát huy vai trò nên gương của từng cán bộ, đảng viên trong chi bộ Ban Tổ chức Tỉnh uỷ. Theo đồng chí, từng đảng viên phải tự soi, tự sửa bản thân để trở thành người đảng viên gương mẫu; là cán bộ, công chức ngành tổ chức xây dựng Đảng, từng đồng chí phải thật sự đoàn kết, trung thành, trung thực, gương mẫu, trong sáng, tinh thông, chuyên nghiệp.

Phát biểu bế mạc buổi toạ đàm, đồng chí Nguyễn Thị Lan, Tỉnh ủy viên, Bí thư Chi bộ, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh uỷ đề nghị từng đảng viên trong chi bộ phải tích cực thực hiện các Chỉ thị, Quy định của Trung ương về nêu gương; từng đồng chí phải luôn nhất quán trong lời nói và hành động; chống mọi biểu hiện suy thoái và tham nhũng, tiêu cực; thực hiện tốt phương hướng, nhiệm vụ đã được đưa ra trong báo cáo đề dẫn của chi bộ.

Tấn Tài

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập579
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm566
  • Hôm nay86,978
  • Tháng hiện tại1,219,625
  • Tổng lượt truy cập34,805,270
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây