Tại buổi gặp gỡ, người dân đã kiến nghị, phản ánh các vấn đề liên quan đến vai trò, trách nhiệm của chính quyền địa phương và các ngành chức năng trong việc giải quyết hồ sơ, thủ tục hành chính, mức độ hài lòng về cung ứng dịch vụ công, thái độ phục vụ của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, những vấn đề liên quan đến hoạt động sản xuất nông nghiệp, đảm bảo an sinh xã hội, vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường… Các ý kiến thuộc thẩm quyền được tiếp nhận, chỉ đạo giải quyết kịp thời và có hiệu quả. Đồng thời, chuyển những kiến nghị chính đáng của người dân (không thuộc thẩm quyền giải quyết cấp huyện) đến các ngành chức năng tỉnh xem xét, giải quyết.
Theo kế hoạch năm 2022, 16 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Cai Lậy tổ chức ít nhất 2 buổi gặp gỡ giữa Chủ tịch UBND và người dân, doanh nghiệp. Các buổi gặp gỡ nhằm đánh giá khách quan về công tác điều hành, quản lý nhà nước và cung ứng dịch vụ công của chính quyền địa phương, đề ra giải pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế. Từ đó, nâng cao chất lượng hoạt động các cơ quan hành chính Nhà nước và trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức trong thực thi công vụ, hướng đến mục tiêu xây dựng chính quyền gần dân, vì dân.