Đảng ủy khối Doanh nghiệp quán triệt NQ Đại hội X Đảng bộ tỉnh

Thứ tư - 13/04/2016 10:06
Thực hiện Kế hoạch của Ban Thường vụ Đảng ủy khối Doanh nghiệp về tổ chức nghiên cứu, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X nhiệm kỳ 2015 - 2020, đến nay có 48/48 chi, đảng bộ cơ sở đã triển khai học tập. 

Có 141 đồng chí là Ủy viên BCH Đảng bộ khối; bí thư và phó bí thư các chi, đảng bộ cơ sở và các đồng chí đảng viên Chi bộ Văn phòng Đảng ủy khối học trực tuyến do Tỉnh ủy tổ chức. Đồng chí bí thư các chi, đảng bộ cơ sở tổ chức quán triệt cho cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên trong doanh nghiệp bằng những hình thức như: tổ chức hội nghị; tuyên truyền trong họp lệ kỳ của chi bộ và các đoàn thể… Tổng số đảng viên dự học nghị quyết 1.517/1.559 đảng viên, đạt tỷ lệ 97,3%.
 
Việc triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X được cấp ủy các chi, đảng bộ cơ sở tổ chức nghiêm túc. Cán bộ, đảng viên thống nhất cao với nghị quyết của tỉnh đề ra và quan tâm đến những mục tiêu, phương hướng trong 5 năm 2015 - 2020 là: Nâng cao năng lực lãnh đạo toàn diện của đảng bộ, tăng cường đoàn kết, phát huy dân chủ, năng động, sáng tạo; huy động mọi nguồn lực, khai thác tốt các tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu kinh tế, xây dựng kết cấu hạ tầng đồng bộ; cải thiện môi trường thu hút đầu tư; phát triển các ngành, lĩnh vực, địa bàn trọng điểm, gắn với tái cơ cấu kinh tế và phấn đấu đến năm 2020 Tiền Giang là tỉnh phát triển bền vững trong vùng đồng bằng sông Cửu Long. 

Lê Hoàn Vũ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập527
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm497
  • Hôm nay95,755
  • Tháng hiện tại1,175,887
  • Tổng lượt truy cập34,761,532
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây