Huyện ủy Gò Công Tây họp rút kinh nghiệm việc nâng cao chất lượng sinh hoạt các chi bộ

Thứ tư - 03/05/2017 03:49
Vừa qua, tại hội trường Đảng ủy xã Thành Công, Huyện ủy Gò Công Tây tổ chức họp rút kinh nghiệm việc nâng cao chất lượng sinh hoạt tại các chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã Thành Công. Đến dự có các đồng chí Mai Thanh Tuyền - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Hồ Văn Hùng - Chủ tịch UBMTTQ; Lê Thanh Tâm, UVTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy; các đồng chí trong Tổ công tác của Huyện ủy; Thường trực Đảng ủy và bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã Thành Công.
Các đồng chí trong Tổ công tác của Huyện ủy tham gia sinh hoạt tại chi bộ Trường Mẫu giáo Thành Công
Các đồng chí trong Tổ công tác của Huyện ủy tham gia sinh hoạt tại chi bộ Trường Mẫu giáo Thành Công
Nhằm giúp các chi bộ trực thuộc đảng ủy xã nâng cao chất lượng sinh hoạt, Huyện ủy thành lập Tổ công tác gồm các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên của các ban xây dựng đảng. Thành viên Tổ công tác trực tiếp dự và tham gia sinh hoạt lệ tại các chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã Thành Công.

Căn cứ hướng dẫn của Ban Tổ chức Tỉnh ủy về nội dung, chương trình sinh hoạt chi bộ, các cấp ủy đã xây dựng nội dung sinh hoạt phù hợp với đặc điểm và yêu cầu của chi bộ. Sau cuộc họp, chi ủy và đại diện Tổ công tác trao đổi rút kinh nghiệm cho kỳ họp tiếp theo.

Qua thời gian thực hiện với sự quyết tâm của cấp ủy, của đảng viên và sự hỗ trợ của Tổ công tác, sau 3 tháng tập trung nâng chất lượng sinh hoạt chi bộ tại các ấp, các cơ quan trực thuộc Đảng bộ xã Thành Công, hoạt động của các chi bộ có nhiều chuyển biến theo hướng tích cực, nội dung điều hành sinh hoạt của bí thư chi bộ được nâng lên, chi bộ đã từng bước thể hiện được vai trò hạt nhân chính trị tại ấp, cơ quan. Đảng bộ xã Thành Công không có chi bộ yếu kém.

Tổ công tác đã giúp các chi bộ xác định nhiệm vụ chính, trọng tâm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức triển khai thực hiện nghị quyết của đảng ủy và của chi bộ, khắc phục những yếu kém, hạn chế, đề ra giải pháp khắc phục, đồng thời lãnh đạo thực hiện thắng lợi nghị quyết, góp phần cùng đảng bộ quyết tâm xây dựng nông thôn mới thành công.

Tại buổi họp, lãnh đạo huyện ủy và các thành viên Tổ công tác đã góp nhiều ý kiến và định hướng cho việc tiếp tục nâng chất lượng sinh hoạt chi bộ tại xã Thành Công nói riêng và các chi bộ trực thuộc đảng ủy trong toàn đảng bộ huyện theo tinh thần Chỉ thị số 10-CT/TW ngày 30-3-2007 của Ban Bí thư về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; Hướng dẫn số 09-HD/BTCTW ngày 2-3-2012 của Ban Tổ chức Trung ương và Công văn số 1044-CV/BTCTU ngày 14-5-2012 của Ban Tổ chức Tỉnh ủy về việc hướng dẫn chương trình, nội dung sinh hoạt chi bộ.

Quốc Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập447
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm423
  • Hôm nay51,142
  • Tháng hiện tại1,183,789
  • Tổng lượt truy cập34,769,434
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây