Cái Bè mở lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ làm công tác MTTQ

Thứ tư - 24/08/2016 22:52

Bà Đoàn Thị Thu Sương

Bà Đoàn Thị Thu Sương
Ngày 22-8, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Cái Bè phối hợp với Mặt trận Tổ quốc huyện tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ làm công tác Mặt trận Tổ quốc cơ sở năm 2016. Lớp học có 109 học viên.

Trong 5 ngày, học viên được các báo cáo viên của tỉnh và huyện truyền đạt 6 chuyên đề theo quy định.
 
Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, bà Đoàn Thị Thu Sương - Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc huyện Cái Bè nhấn mạnh: Trong thực tiễn hoạt động của hệ thống mặt trận thì cơ sở có vai trò hết sức quan trọng vì đây là nơi gần dân nhất, nắm bắt kịp thời nhất những tâm tư, nguyện vọng của người dân cũng như kịp thời tuyên truyền, phổ biến, vận động nhân dân chấp hành các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước và tham gia các phong trào thi đua tại địa phương. Do đó việc quan tâm bồi dưỡng kỹ năng cho đội ngũ cán bộ mặt trận cơ sở là một trong những nội dung luôn được Ban Thường trực UBMTTQ huyện quan tâm, vì vậy bà Đoàn Thị Thu Sương yêu cầu các học viên chú tâm nghe giảng, tập trung suy nghĩ biến những kiến thức từ sách vở thành kiến thức của chính mình nhằm phục vụ tốt hơn cho công tác mặt trận tổ quốc ở địa phương, đơn vị.
 
* Cùng ngày, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Cái Bè phối hợp vớp Ban Thường vụ Hội Liên hiệp phụ nữ huyện tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ hội phụ nữ cơ sở năm 2016.
 
Lớp học có 97 học viên thuộc các chi, tổ hội ấp, khu phố và trị trấn Cái Bè. Trong thời gian 5 ngày, các học viên được tiếp thu các chuyên đề như: Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh - nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam; Đảng Cộng sản Việt Nam - Người tổ chức và lãnh đạo nhân dân giành những thắng lợi vĩ đại; Hệ thống chính trị và phương thức lãnh đạo của Đảng đối với hệ thống chính trị ở nước ta hiện nay; Quan điểm, đường lối, chủ trương của Đảng và Nhà nước ta về công tác vận động phụ nữ; Tổ chức Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Ngoài ra, các học viên được Ban Thường vụ Hội Phụ nữ huyện tập huấn chuyên môn, nghiệp vụ nhằm trang bị kỹ năng truyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Bé Nhỏ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập431
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm409
  • Hôm nay44,944
  • Tháng hiện tại1,177,591
  • Tổng lượt truy cập34,763,236
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây