Bế giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý (lớp thứ nhất)

Thứ tư - 18/05/2022 00:39
Sáng 17-5 tại Trường Chính trị tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý (lớp thứ nhất).

Đ/c Châu Thị Mỹ Phương phát biểu bế giảng lớp học.
Đ/c Châu Thị Mỹ Phương phát biểu bế giảng lớp học.
Đến dự lễ bế giảng có đồng chí Châu Thị Mỹ Phương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Phó Trưởng Ban chỉ đạo lớp học; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, cùng 204 đồng chí học viên.
 
 
Đ/c Châu Thị Mỹ Phương, UVBTV TU, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy,
Phó Trưởng Ban chỉ đạo lớp học trao giấy chứng nhận cho các đồng chí học viên.

Lớp học được tiến hành từ ngày 10/5 đến ngày 17/5/2022, trong thời gian 5 ngày, các học viên đã được nghiên cứu 8 chuyên đề, thảo luận và viết bài thu hoạch. Nội dung và chương trình lớp bồi dưỡng thực hiện theo quy định khung của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh. Qua các buổi học, các học viên đã được bồi dưỡng, cập nhật những nghiên cứu mới về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và kiến thức về lý luận chính trị; những vấn đề mới trong đường lối lãnh đạo của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; kiến thức mới về khoa học lãnh đạo, quản lý, kinh nghiệm về công tác xây dựng Đảng, chính quyền; cập nhật những nội dung mới trong văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, đặt biệt là các đồng chí học viên được nghe thông báo nhanh kết quả Hội nghị Trung ương 5, khóa XIII do Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức bằng hình thức trực tuyến. Qua đó, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, khả năng nắm bắt, tổng kết, giải quyết những vấn đề mới đặt ra trong thực tiễn để tiếp tục hoàn thiện kỹ năng lãnh đạo và năng lực điều hành.

Căn cứ vào kết quả học tập của từng học viên, Trường Chính trị tỉnh ra Quyết định cấp Giấy Chứng nhận cho 204 học viên đã hoàn thành lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý.
 

Đ/c Nguyễn Ngọc Trầm, UVBTVTU, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy
trao giấy chứng nhận cho các đồng chí học viên.

Phát biểu lễ bế giảng, đồng chí Châu Thị Mỹ Phương nhấn mạnh: biểu dương tinh thần học tập nghiêm túc các học viên và tinh thần trách nhiệm của các đồng chí báo cáo viên; ghi nhận các ý kiến góp ý, đề xuất, kiến nghị xác đáng của các học viên. Sau khi kết thúc lớp học, đề nghị mỗi đồng chí học viên sẽ vận dụng linh hoạt, sáng tạo những kiến thức đã được lĩnh hội trong nội dung chương trình vào lĩnh vực công tác của mình để tiếp tục khẳng định là những cán bộ lãnh đạo có bản lĩnh chính trị vững vàng, tâm huyết, trách nhiệm, có khát vọng cống hiến cho địa phương, cơ quan, đơn vị nơi mình công tác, góp phần thực hiện thành công mục tiêu Đại hội XI Đảng bộ tỉnh đã đề ra.

Hồng Diễm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập681
  • Máy chủ tìm kiếm29
  • Khách viếng thăm652
  • Hôm nay54,113
  • Tháng hiện tại1,186,760
  • Tổng lượt truy cập34,772,405
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây