Chợ Gạo trao thưởng Cuộc thi sáng tạo trong thanh thiếu niên và nhi đồng

Thứ sáu - 09/06/2017 04:02
Ngày 9/6/2017, huyện Chợ Gạo tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên và nhi đồng lần thứ 10. Đến dự có ông Nguyễn Văn Khang, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật tỉnh Tiền Giang; bà Trần Thị Quý Mão, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cùng thầy cô giáo, phụ huynh và các em học sinh đạt giải tại hội thi.  
Sau gần 7 tháng triển khai, phát động cuộc thi, các trường đã nhận được 654 mô hình, sản phẩm. Qua chấm sơ khảo cấp trường đã chọn 100 sản phẩm dự thi cấp huyện, trong đó bậc học Mầm non 31 sản phẩm, Tiểu học 42 sản phẩm và Trung học cơ sở 27 mô hình, sản phẩm. Đa số các sản phẩm dự thi đều thể hiện tính mới, sáng tạo, một số sản phẩm có khả năng ứng dụng trong hoạt động giáo dục và sinh hoạt hàng ngày. Điển hình như mô hình “Ngôi nhà vui nhộn” của Trường Mẫu giáo Xuân Đông; “Bộ bàn ghế đa năng” của Trường Mẫu giáo Lương Hòa Lạc; “Trồng rau sạch thủy canh” của em Huỳnh Tiến Đạt, học sinh Trường Tiểu học Long Bình Điền; “Giỏ học Toán đa năng” của em Nguyễn Minh Gia Hân, học sinh lớp 2 Trường Tiểu học Song Bình; “Bàn học thông minh” của em Nguyễn Huỳnh Như Ý, học sinh lớp 2 Trường Tiểu học Xuân Đông.   
 
Ban Tổ chức quyết định chọn 32 sản phẩm để trao giải, gồm 02 giải nhất là mô hình “Ngôi nhà vui nhộn” của Trường Mẫu giáo Xuân Đông và mô hình “Bộ bàn ghế đa năng” của Trường Mẫu giáo Lương Hòa Lạc; 7 giải nhì và 23 giải ba. Tất cả các sản phẩm đạt giải đều được gửi tham dự cuộc thi sáng tạo thanh niên, thiếu niên và nhi đồng cấp tỉnh do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Tiền Giang tổ chức. 

Công Hưởng - An Khương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập319
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm306
  • Hôm nay95,755
  • Tháng hiện tại1,174,341
  • Tổng lượt truy cập34,759,986
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây