TTBDCT huyện Cai Lậy bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính (khóa VII)

Thứ hai - 22/02/2016 21:58
Ngày 19/02/2016, Trường Chính trị tỉnh Tiền Giang phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Cai Lậy tổ chức lễ bế giảng và cấp bằng tốt nghiệp cho học viên lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính (khóa VII), mở tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Cai Lậy.
Đồng chí Nguyễn Văn Sơn - Phó hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh trao bằng tốt nghiệp cho  học viên
Đồng chí Nguyễn Văn Sơn - Phó hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh trao bằng tốt nghiệp cho học viên
Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính (khóa VII) khai giảng ngày 25/02/2015, loại hình đào tạo vừa làm vừa học. Học viên của lớp là các đồng chí cán bộ chủ chốt, cán bộ dự nguồn của các xã, ban, ngành, đoàn thể của huyện Cai Lậy.

Qua khóa học, các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác - Lên nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; những vấn đề cơ bản về hệ thống chính trị, nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính nhà nước; đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể nhân dân; tình hình nhiệm vụ của địa phương. Ngoài việc học lý luận trên lớp, 15 học viên nghiên cứu thực tế tại địa phương, các học viên còn lại đi thực tế cuối khóa tại hai tỉnh Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu.

Kết quả cuối khóa có 62 học viên được công nhận tốt nghiệp và cấp bằng tốt nghiệp, trong đó có 01 học viên xếp loại giỏi, 45 học viên xếp loại khá và 16 học viên loại trung bình.

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Văn Sơn - Phó hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Tiền Giang biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí mong muốn các học viên cần vận dụng sáng tạo những kiến thức đã được học vào thực tiễn công tác, phù hợp với từng vị trí việc làm; đồng thời không ngừng học tập, rèn luyện phẩm chất chính trị của người cán bộ đảng viên; gương mẫu, đi đầu thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần cùng với đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hoá xã hội, quốc phòng - an ninh.

Lê Quang Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập562
  • Máy chủ tìm kiếm29
  • Khách viếng thăm533
  • Hôm nay43,808
  • Tháng hiện tại1,176,455
  • Tổng lượt truy cập34,762,100
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây