Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy hội nghị cán bộ, công chức năm 2017

Thứ hai - 26/12/2016 01:42
Ngày 23-12, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tiền Giang tổ chức hội nghị cán bộ, công chức năm 2017 đánh giá tình hình hoạt động công tác cơ quan năm 2016 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2017. Tham dự hội nghị có tất cả cán bộ, công chức của cơ quan.
Cán bộ, công chức nhận giấy chứng nhận Chiến sĩ thi đua cơ sở
Cán bộ, công chức nhận giấy chứng nhận Chiến sĩ thi đua cơ sở
Năm 2016, với vai trò tham mưu Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy chỉ đạo, lãnh đạo công tác tư tưởng của Đảng, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề xuất, tham mưu Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy nội dung các báo cáo, văn bản hướng dẫn, các hội nghị trực tuyến và trực tiếp triển khai học tập, tuyên truyền các nghị quyết, chỉ thị và sơ kết, tổng kết việc thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương và của tỉnh về công tác tư tưởng, văn hóa, khoa giáo; tổ chức 7 cuộc hội nghị trực tuyến, trực tiếp triển khai, học tập nghị quyết, chỉ thị của Trung ương và của tỉnh, đảm bảo nội dung, thời gian và đối tượng dự học theo kế hoạch (tất cả các hội nghị đều có tổng số đảng viên dự học từ 97,6% trở lên). Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và nhân dân về chủ trương, đường lối, nghị quyết của Đảng các cấp. Đặc biệt, các cuộc hội nghị bằng hình thức trực tuyến ở 190 điểm cầu toàn tỉnh, đến nay đã đi vào nề nếp, tạo được sự đồng thuận cao trong cán bộ, đảng viên và nhân dân. Công tác đề xuất, tham mưu luôn được lãnh đạo Ban quan tâm, thực hiện kịp thời, đáp ứng yêu cầu chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Trung ương và Thường trực Tỉnh uỷ; lãnh đạo Ban và các phòng chuyên môn xác định đây là nhiệm vụ thường xuyên cần phải tập trung cao.
 
Hội nghị thống nhất đề ra một số chỉ tiêu phấn đấu trong năm 2017: Toàn thể cán bộ, công chức ra sức phấn đấu rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống; chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tổ chức kỷ luật của cơ quan; không ngừng nghiên cứu, học tập nâng cao trình độ lý luận chính tri, chuyên môn, nghiệp vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Trần Kim Trát - UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của tập thể cơ quan năm 2016; đồng thời phân tích những hạn chế và nêu rõ giải pháp khắc phục trong năm 2017. Đồng chí yêu cầu toàn thể cán bộ, công chức phát huy truyền thống đoàn kết, tiếp tục đổi mới phương thức làm việc hiệu quả, dân chủ, khoa học, bám sát nhiệm vụ chính trị của ngành và chức năng, nhiệm vụ của cơ quan để hoàn thành tốt nhiệm nhiệm vụ đề ra.

Tấn Quân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập816
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm791
  • Hôm nay46,697
  • Tháng hiện tại1,179,344
  • Tổng lượt truy cập34,764,989
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây