Bế giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức

Thứ bảy - 06/07/2024 03:24
Chiều ngày 05-7, tại Trường Chính trị tỉnh Tiền Giang, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng, cập nhận kiến thức cho cán bộ dự nguồn các chức danh Phó Giám đốc sở và tương đương; Ủy viên Ban Thường vụ cấp ủy cấp huyện và tương đương; Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện.
Đ/c Nguyễn Văn Nhã - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ trao giấy chứng nhận.
Đ/c Nguyễn Văn Nhã - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ trao giấy chứng nhận.
Trong khoá học, học viên đã được nghiên cứu 6 chuyên đề xoay quanh các vấn đề về công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; sự phát triển lý luận và thực tiễn xây dựng chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam hiện nay; cục diện thế giới và trường phái đối ngoại ngoại giao của nước ta; liên kết vùng trong phát triển kinh tế - xã hội và những vấn đề đặt ra; công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; vấn đề an ninh mạng và nhiệm vụ giải pháp trong thời gian tới. Báo cáo viên là các đồng chí lãnh đạo Học viện Chính trị khu vực II, Học viện Chính trị khu vực khu vực IV và các đồng chí là Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Các đồng chí báo cáo viên là những người có nhiều kinh nghiệm, đã kinh qua nhiều vị trí công tác, đang phụ trách lĩnh vực trực tiếp liên quan đến chuyên đề bài giảng nên đã truyền tải đến cán bộ tham dự lớp cập nhật kiến thức những nội dung cốt lõi, cơ bản về lý luận và thực tiễn của chuyên đề được báo cáo.

Trong quá trình học tập, nghiên cứu, thảo luận các đồng chí học viên luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức tự giác trong học tập cũng như trong việc chấp hành Nội quy của Trường, Quy chế học tập của lớp. Các đồng chí luôn phát huy tinh thần tự giác, thảo luận sôi nổi. Sau khoá học có 230 đồng chí học viên được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình học.
 
Đ/c Nguyễn Văn Nhã - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ phát biểu bế giảng.

Đến dự lễ bế giảng lớp học có đồng chí Nguyễn Văn Nhã - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ, Trưởng Ban chỉ đạo lớp học. Phát biểu tại lễ bế giảng, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, đồng chí đánh giá cao sự nổ lực, phấn đấu  của các đồng chí học viên trong thời gian học tập tại lớp. Đồng chí đề nghị từng học viên với những kiến thức đã được lĩnh hội sẽ vận dụng linh hoạt, sáng tạo vào lĩnh vực công tác của mình để tiếp tục khẳng định là những cán bộ lãnh đạo có bản lĩnh chính trị vững vàng, tâm huyết, trách nhiệm, có khát vọng cống hiến cho địa phương, cơ quan, đơn vị nơi mình công tác; góp phần cùng Đảng bộ và Nhân dân tỉnh nhà thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ, xây dựng tỉnh Tiền Giang trở thành tỉnh phát triển trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Tấn Tài

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập653
  • Máy chủ tìm kiếm36
  • Khách viếng thăm617
  • Hôm nay65,216
  • Tháng hiện tại1,197,863
  • Tổng lượt truy cập34,783,508
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây