Tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng đợt kỷ niệm 74 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Thứ tư - 28/08/2019 04:25
Kỷ niệm 74 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2019), toàn tỉnh có 458 đảng viên được Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tiền Giang quyết định tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 63 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng trước hạn.
Đồng chí Nguyễn Bình Xuyên, Phó Bí thư Thường trực HU Tân Phước trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 2 đồng chí Hồ Văn Cẩm và Võ Văn Lành tại Đảng bộ  xã Hưng Thạnh. Ảnh: Thanh Lâm
Đồng chí Nguyễn Bình Xuyên, Phó Bí thư Thường trực HU Tân Phước trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 2 đồng chí Hồ Văn Cẩm và Võ Văn Lành tại Đảng bộ xã Hưng Thạnh. Ảnh: Thanh Lâm
Trong tổng số 458 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, có 4 đồng chí được nhận Huy hiệu 70 năm, 3 đồng chí nhận Huy hiệu 65 năm, 11 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm, 43 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm, 75 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm, 46 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm, 68 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm và 205 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm; truy tặng cho 3 đồng chí Huy hiệu 65 năm, 55 năm và 45 năm tuổi Đảng.

Việc tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên thể hiện sự ghi nhận của Đảng đối với sự trưởng thành của các đảng viên đã hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và công lao, đóng góp của đảng viên cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, góp phần giáo dục truyền thống, nâng cao ý thức cho đảng viên, nhất là đảng viên trẻ trong việc phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện để đóng góp nhiều hơn nữa cho Đảng, cho sự phát triển của đất nước.

* Nhằm ghi nhận và tôn vinh những đảng viên đã có quá trình cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, nhân kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng cho 6 đảng viên đang sinh hoạt tại các chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ Khối Doanh nghiệp, trong đó có 1 đồng chí vinh dự nhận huy hiệu 40 năm tuổi đảng, 5 đồng chí nhận huy hiệu 30 năm tuổi đảng.
 

Đồng chí Phan Thành Trung, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp chúc mừng đảng viên nhận huy hiệu đảng
 
Việc trao huy hiệu Đảng được cấp ủy các chi, đảng bộ cơ sở chuẩn bị chu đáo, trang trọng, bảo đảm nội dung và chương trình. Đảng viên được nhận huy hiệu Đảng rất phấn khởi, tự hào, hứa quyết tâm thực hiện tốt Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức; tiếp tục cống hiến, là tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ học tập noi theo.  

* Chi bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Đấu, Trưởng phòng Khoa giáo - Văn hóa văn nghệ.
 

Bí thư Đảng ủy khối (mặc áo dài) và lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa và quà chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Đấu
 
Đồng chí Nguyễn Văn Đấu kết nạp đảng vào ngày 02/6/1989, chính thức ngày 02/6/1990. Trong suốt 30 năm phục vụ sự nghiệp cách mạng của Đảng, đồng chí Nguyễn Văn Đấu đã hết lòng, hết sức với công việc, không ngừng nâng cao trình độ, năng lực công tác, giản dị trong cuộc sống và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng dịp này không chỉ là vinh dự của cá nhân đồng chí Nguyễn Văn Đấu, mà còn là vinh dự, niềm vui chung của chi bộ, cơ quan Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Tấn Tài - Hoàn Vũ - Hồng Như

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập281
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm256
  • Hôm nay50,848
  • Tháng hiện tại1,183,495
  • Tổng lượt truy cập34,769,140
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây