Đảng viên huyện Cai Lậy gởi trọn niềm tin vào kỳ Đại hội lần thứ XIII của Đảng

Thứ hai - 01/02/2021 22:20
Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng được diễn ra từ ngày 25/1 đến ngày 1/2/2021 tại Thủ đô Hà Nội. Trong không khí hân hoan, phấn khởi cùng đồng bào cả nước, đảng viên ở huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang cũng đã nô nức hướng về sự kiện chính trị quan trọng này.

Các khẩu hiệu tuyên truyền được thực hiện khắp các địa phương.
Các khẩu hiệu tuyên truyền được thực hiện khắp các địa phương.
Trong nhiệm kỳ qua, mặc dù trải qua nhiều khó khăn, thách thức, thế nhưng dưới sự lãnh đạo của Đảng, đất nước ta đã vượt mọi khó khăn để mang lại nhiều thành tựu quan trọng và càng củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng; niềm tự hào của dân tộc. Trong đó, các Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng đã được các địa phương trong cả nước, trong đó có huyện Cai Lậy triển khai thực hiện đồng bộ, đa dạng, sát tình hình thực tế, góp phần mang lại nhiều thành tích, đưa kinh tế, văn hóa - xã hội các địa phương ngày càng đi lên. 

Trước sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, khắp nơi trên địa bàn huyện Cai Lậy rực rỡ sắc màu với nhiều băng rôn, khẩu hiệu, pa nô, áp phích và treo cờ Tổ quốc để chào mừng Đại hội. Đảng viên huyện Cai Lậy ngoài thời gian dành cho công việc cũng tranh thủ thời gian theo dõi trên các phương tiện thông tin đại chúng để cập nhật về tình hình diễn biến của Đại hội với niềm tin sâu sắc vào một kỳ Đại hội sẽ thành công tốt đẹp.

Là một đảng viên, cán bộ hưu trí, ông Trần Thanh Nhờ - ở xã Mỹ Long, huyện Cai Lậy luôn theo dõi các thông tin cập nhật về Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII trên các phương tiện thông tin đại chúng. Ông cho biết, bản thân nhận thấy công tác chuẩn bị Đại hội được chuẩn bị khá công phu, thành phần đại biểu dự Đại hội cũng khá ấn tượng với 1.587 đại biểu, trong đó độ tuổi trung bình của đại biểu là 52,2 tuổi, đại biểu có trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ, Giáo sư, Phó Giáo sư là 1138 đại biểu và có 1579 đại biểu có trình độ cử nhân, cao cấp về lý luận chính trị. Ông Trần Thanh Nhờ - Đảng viên xã Mỹ Long, huyện Cai Lậy nói: “Qua các thông tin trên báo, đài tôi cũng nắm bắt được nhiều thông tin về Đại hội Đảng toàn quốc. Tôi mong rằng, đại biểu tham dự đại hội sẽ phát huy trí tuệ, năng lực tham gia đóp góp một cách chân thành, thể hiện được ý chí, nguyện vọng của đảng viên và nhân dân. Đồng thời tôi cũng mong ước Đại hội sẽ hoàn thành toàn bộ chương trình theo kế hoạch đã đề ra”.

Đảng viên ở huyện Cai Lậy đã tiên phong gương mẫu trong việc tham gia các phong trào, phần việc vì cộng đồng để lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII. Từ đó, cũng dấy lên được phong trào thi đua yêu nước thêm sôi nổi tại địa phương. Ông Bùi Hữu Nhân - Đảng viên xã Hiệp Đức, huyện Cai Lậy bày tỏ: “Là một đảng viên cũng là một công dân của đất nước Việt Nam, tôi luôn ý thức về trách nhiệm của người đảng viên. Trước sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, bản thân tôi kỳ vọng Đại hội sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, dân chủ, sáng suốt lựa chọn được những đồng chí đủ đức, đủ tài để lãnh đạo đất nước trong thời gian tới. Đồng thời, đưa ra được những quyết sách hợp lòng dân, tạo bước đột phá cho đất nước trong nhiệm kỳ mới”.

Với không khí thi đua chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, đảng viên huyện Cai Lậy hướng về đại hội với niềm tin tưởng, kỳ vọng vào những định hướng, quyết sách mạnh dạn, sáng tạo, hiệu quả trong nhiệm kỳ mới, góp phần đưa đất nước Việt Nam phát triển nhanh và bền vững.

Hồng Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập910
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm886
  • Hôm nay63,184
  • Tháng hiện tại1,195,831
  • Tổng lượt truy cập34,781,476
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây