Ban Tuyên giáo Huyện ủy Châu Thành tổ chức Hội thảo Lịch sử ngành Tuyên giáo Đảng bộ huyện Châu Thành (1930 - 2020)

Thứ sáu - 12/07/2024 03:23
Sáng ngày 11-7, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Châu Thành tổ chức Hội thảo Lịch sử ngành Tuyên giáo Đảng bộ huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang (1930 - 2020). Đến dự có đồng chí Lê Văn Phú, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Châu Thành; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; lãnh đạo các ban xây dựng Đảng; Văn phòng Huyện ủy; các đồng chí nguyên là Bí thư Huyện ủy; các đồng chí nguyên là lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy; các đồng chí nguyên là lãnh đạo Trung tâm chính trị của huyện qua các thời kỳ.
Đại biểu dự Hội thảo chụp ảnh lưu niệm
Đại biểu dự Hội thảo chụp ảnh lưu niệm
Hội thảo nhằm khái quát quá trình lịch sử hình thành và phát triển của ngành Tuyên giáo huyện Châu Thành, qua đó góp phần giáo dục truyền thống cách mạng cho cán bộ ngành tuyên giáo nói riêng, cho bạn đọc quan tâm đến lĩnh vực tuyên giáo nói chung. Tại Hội thảo, các đại biểu tập trung thảo luận những nội dung: lời giới thiệu; lời nói đầu; vùng đất, con người huyện Châu Thành; thành tích đóng góp của quân và dân Châu Thành; những sự kiện tiêu biểu có liên quan đến vùng đất này,…

Đây là công trình ghi lại chặng đường lịch sử vẻ vang 90 năm (1930 - 2020) hoạt động của ngành Tuyên giáo Đảng bộ huyện Châu Thành, góp phần tổng kết thực tiễn hoạt động công tác Tuyên giáo của huyện từ khi thành lập Đảng đến năm 2020. Là nguồn tài liệu giáo dục và phát huy truyền thống cách mạng của ngành; cổ vũ, động viên đội ngũ các thế hệ cán bộ làm công tác Tuyên giáo tiếp tục phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt hơn nữa mọi nhiệm vụ trên lĩnh vực chính trị, tư tưởng của Đảng trong giai đoạn cách mạng hiện nay.

Kim Loan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập831
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm809
  • Hôm nay59,438
  • Tháng hiện tại1,192,085
  • Tổng lượt truy cập34,777,730
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây