Hội Khuyến học tỉnh trao học bổng cho các em học sinh Trung học phổ thông năm học 2024 - 2025

Thứ năm - 15/08/2024 05:24
Nhằm tích cực hỗ trợ, tạo điều kiện cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được đến trường và học hết bậc học. Sáng ngày 15-8, Hội Khuyến học tỉnh vận động và phối hợp với Công ty TNHH Esuhai TP. Hồ Chí Minh tổ chức lễ trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.
Đ/c Nguyễn Thị Hoài Thu và đ/c Nguyễn Thành Diệu trao học bổng cho học sinh
Đ/c Nguyễn Thị Hoài Thu và đ/c Nguyễn Thành Diệu trao học bổng cho học sinh
Đến dự lễ trao học bổng có đồng chí Nguyễn Thị Hoài Thu - Nguyên Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Nguyên Uỷ viên Uỷ ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Uỷ ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội; đồng chí Nguyễn Thành Diệu - Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch Uỷ nhân dân tỉnh; đồng chí Trần Thanh Đức, Nguyên Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh; đại diện các ban xây dựng Đảng Tỉnh uỷ, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các sở, ban ngành tỉnh; Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh và các đồng chí trong Thường trực Hội; cùng 75 em học sinh nhận học bổng.
 
Các đồng chí lãnh đạo và 75 em học sinh nhận học bổng

Nhân dịp này Hội Khuyến học tỉnh và Công ty TNHH Esuhai TP. Hồ Chí Minh đã trao 75 suất học bổng (mỗi suất trị giá 10 cuốn tập và 02 triệu đồng) với kinh phí hơn 150 triệu đồng cho các em học sinh THPT năm học 2024 - 2025 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh. Đây là động lực tiếp bước tương lai, nhằm động viên, hỗ trợ các em học sinh tiếp tục nỗ lực vươn lên trong học tập nhất là trong năm học 2024- 2025 đang đến gần.

Tri ân các cấp lãnh đạo, đơn vị tài trợ, em Trần Thị Diễm Thi, học sinh lớp 11 Trường THPT Tứ Kiệt đại diện 75 bạn học sinh được nhận học bổng xúc động cảm ơn sự quan tâm của các cô chú lãnh đạo, đặc biệt của đơn vị tài trợ Công ty TNHH Esuhai TP. Hồ Chí Minh, bởi học bổng không chỉ là nguồn động lực về vật chất mà còn là nguồn động viên, khích lệ, tạo động lực về tinh thần giúp em và các bạn phấn đấu vượt qua khó khăn, tiếp tục vươn lên trong học tập và trong cuộc sống. Em và các bạn xin hứa sẽ nỗ lực học tập thật tốt, chăm chỉ rèn luyện đạo đức để luôn xứng đáng với kỳ vọng của các cấp lãnh đạo, các cô, chú và thầy cô.

Phát biệu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thành Diệu, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch uỷ ban Nhân dân tỉnh ghi nhận và cám ơn sự ủng hộ, đóng góp tích cực của Công ty TNHH Esuhai TP. Hồ Chí Minh đã đồng hành cùng với địa phương trong thực hiện an sinh xã hội của tỉnh nhà. Đồng thời, đồng chí mong muốn các em học sinh nhận được học bổng sẽ cố gắng vượt qua hoàn cảnh, nỗ lực trong học tập, phấn đấu trở thành người có ít cho gia đình, xã hội.

Tấn Lộc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập940
  • Máy chủ tìm kiếm35
  • Khách viếng thăm905
  • Hôm nay62,536
  • Tháng hiện tại1,195,183
  • Tổng lượt truy cập34,780,828
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây