Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Châu Thành

Thứ hai - 16/09/2024 21:32
Với mong muốn đem đến một mùa Trung thu ấm áp, yêu thương, nhiều nụ cười và niềm vui hạnh phúc cho các em học sinh, vào tối ngày 16-9, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Tiền Giang phối hợp Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức chương trình Trung thu cho các em học sinh Trường Tiểu học Kim Sơn, huyện Châu Thành.
Đ/c Châu Thị Mỹ Phương và đ/c Lê Văn Phú, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Châu Thành trao quà Trung thu cho các em học sinh.
Đ/c Châu Thị Mỹ Phương và đ/c Lê Văn Phú, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Châu Thành trao quà Trung thu cho các em học sinh.
Tham dự chương trình có đồng chí Châu Thị Mỹ Phương - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; cùng tham dự có các đồng chí đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Sở Giáo dục và Đào tạo; Tỉnh Đoàn; lãnh đạo Huyện ủy Châu Thành, lãnh đạo xã Kim Sơn; Ban Giám hiệu nhà trường và các nhà hảo tâm, quý thầy cô giáo và đông đảo các em học sinh của trường Tiểu học Kim Sơn.

Chương trình vui Trung thu nhằm đem đến cho các em thiếu nhi món quà tinh thần ấm áp và ý nghĩa, tạo động lực để các em vào năm học mới đạt kết quả tốt hơn nữa. Tại chương trình, các em thiếu nhi đã được nghe Thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2024. Qua Chương trình đã trao tặng 100 phần quà (trị giá 195.000đồng/phần) cho các em học sinh Trường Tiểu học Kim Sơn, huyện Châu Thành.
 
image003
Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương tặng quà Trung thu cho các em thiếu nhi.

Tại buổi trao quà, Châu Thị Mỹ Phương cùng các thành viên trong đoàn thăm hỏi sức khỏe, tình hình học tập của các em thiếu niên, nhi đồng. Đồng chí chúc các em có một mùa Trung thu vui vẻ, luôn chăm ngoan, học giỏi; không ngừng rèn luyện để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Trong thời gian tới, các cấp, các ngành và toàn xã hội sẽ có nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa để chăm lo cho các cháu thiếu niên, nhi đồng, nhất là các cháu có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn; tạo điều kiện thuận lợi nhất để các cháu được học tập, vui chơi và phát triển toàn diện, góp phần xây dựng thế hệ tương lai có đầy đủ trí tuệ, sức khỏe để xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phồn vinh, hạnh phúc.

Từ ngày 16 - 17/9, liên ngành Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh Đoàn đã tổ chức 04 đoàn công tác đến 11 huyện, thành, thị thăm và tặng quà cho 1.100 trẻ em trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Trung thu năm 2024.

Hoài Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,028
  • Máy chủ tìm kiếm32
  • Khách viếng thăm996
  • Hôm nay73,487
  • Tháng hiện tại1,206,134
  • Tổng lượt truy cập34,791,779
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây