Tiếp xúc các hộ tiểu thương liên quan đến việc rào đường dân sinh cầu Phật Đá

Thứ hai - 15/05/2017 02:46
Ngày 11/5/2017, tại phòng họp số 2 UBND huyện, ông Nguyễn Văn Mẫn - Chủ tịch UBND huyện Tân Phước cùng các ngành có liên quan đã có cuộc tiếp xúc, trao đổi với 07 hộ tiểu thương liên quan đến việc rào đường dân sinh cầu Phật Đá.
Tiếp xúc các hộ tiểu thương  liên quan đến việc rào đường dân sinh cầu Phật Đá
Tại buổi tiếp, các hộ tiểu thương bày tỏ mong muốn lãnh đạo huyện và các ngành chức năng xem xét, tháo dỡ hàng rào đường gom dân sinh cầu Phật Đá hoặc có phương án mở rộng đường, phân luồng giao thông và có biện pháp hỗ trợ để tạo thuận lợi cho hoạt động kinh doanh trong khu vực này.

Đại diện lãnh đạo Công an huyện Tân Phước cho biết: Thời gian qua, tình hình giao thông trên địa bàn thị trấn Mỹ Phước diễn biến khá phức tạp. Từ năm 2016 đến nay đã xảy ra 14 vụ va quẹt, tai nạn giao thông, tập trung nhiều nhất tại khu vực cầu Phật Đá và các ngã tư vào chợ Tân Phước, trong đó có 01 vụ tai nạn làm 01 người chết và 01 người bị thương nặng. Trước tình hình đó, huyện Tân Phước cùng các sở, ngành tỉnh đã thực hiện rào đường gom dân sinh cầu Phật Đá. Sau hơn 1 tháng thực hiện, tình hình giao thông đã được đảm bảo.

Theo lãnh đạo Ban quản lý công trình công cộng huyện: Việc rào đường gom dân sinh cầu Phật Đá có ảnh hưởng đến việc kinh doanh của một số ít hộ tiểu thương trong khu vực nhưng sức mua ở chợ Tân Phước vẫn đảm bảo.

Kết luận buổi tiếp xúc, ông Nguyễn Văn Mẫn - Chủ tịch UBND huyện cho biết: Lãnh đạo huyện và các sở, ngành tỉnh đã xây dựng nhiều phương án, kể cả việc mở rộng thêm một số tuyến giao thông để tạo thuận tiện cho người dân nhưng do kinh phí quá cao trong khi khả năng của huyện có hạn nên chưa thực hiện được. Qua 1 tháng thực hiện rào đường gom dân sinh cầu Phật Đá cho thấy tình hình giao thông trong khu vực đã được đảm bảo, được đông đảo nhân dân đồng tình, ủng hộ, đây là phương án khả thi nhất hiện nay. Chủ tịch UBND huyện cũng mong muốn các hộ tiểu thương chia sẻ và chấp hành vì mục tiêu chung là đảm bảo an toàn cho người dân.

Thanh Luông - Thanh Nhàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập496
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm466
  • Hôm nay95,755
  • Tháng hiện tại1,175,912
  • Tổng lượt truy cập34,761,557
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây