Đảng bộ huyện Châu Thành phấn đấu thực hiện thắng lợi nghị quyết năm 2017

Chủ nhật - 22/10/2017 04:32
Với tinh thần quyết tâm, phấn đấu thực hiện thắng lợi nghị quyết năm 2017, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Châu Thành đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc; vừa tiếp tục cụ thể hóa thực hiện nghị quyết của nhiệm kỳ 2015 - 2020 vừa tập trung thực hiện chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2017.
 
Hội nghị huyện ủy sơ kết thực hiện nhiệm vụ chính trị 9 tháng đầu năm 2017
Hội nghị huyện ủy sơ kết thực hiện nhiệm vụ chính trị 9 tháng đầu năm 2017
Trong 9 tháng đầu năm, nhiều chỉ tiêu nghị quyết năm 2017 thực hiện đạt ở mức cao; kinh tế tiếp tục phát triển theo đúng định hướng, trong đó các chỉ tiêu sản xuất nông nghiệp đạt cao; thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh trên cây trồng, vật nuôi; sản xuất công nghiệp, thương mại - dịch vụ tuy còn gặp nhiều khó khăn nhưng đã có chuyển biến và phát triển. Huyện đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tháo gỡ khó khăn, vướng mắc đối với công tác bồi thường, giải tỏa và triển khai thực hiện các công trình xây dựng cơ bản. Lĩnh vực văn hóa - xã hội đạt được những kết quả khá đồng bộ; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tiếp tục được giữ vững. Công tác xây dựng Đảng được quan tâm, đã kết nạp 102 đảng viên mới, đạt 68% nghị quyết, nâng toàn đảng bộ hiện có 5.242 đảng viên. Lãnh đạo tổ chức thành công đại hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên cấp huyện và đại hội Công đoàn cấp cơ sở nhiệm kỳ 2017 - 2022. Hoạt động của hệ thống chính trị và năng lực lãnh đạo của các cấp ủy, tổ chức đảng được nâng lên.
 
Nhiệm vụ những tháng cuối năm 2017 còn rất nặng nề, các cấp ủy huyện và cơ sở cần rà soát chỉ tiêu nhiệm vụ đã đề ra ngay từ đầu năm để dự báo, thực hiện đạt chỉ tiêu, đặc biệt là quan tâm các chỉ tiêu khó thực hiện như: xây dựng cơ bản, xây dựng nông thôn mới. Tăng cường công tác phòng chống thiên tai, lụt bão, triều cường, thường xuyên kiểm tra, duy tu kịp thời các đoạn đê đã xuống cấp. Tiếp tục thực hiện Đề án tái cấu trúc ngành công nghiệp gắn với quy hoạch phát triển ngành đến năm 2020, định hướng đến năm 2030. Thường xuyên gặp gỡ, đối thoại với doanh nghiệp để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc và tạo mọi điều kiện thuận lợi để thu hút doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp. Thực hiện tốt việc ngăn ngừa, phòng chống các loại dịch bệnh, nhất là bệnh tai chân miệng, sốt xuất huyết; tăng cường kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm, nhất là ở khu công nghiệp Tân Hương. Ngành Công an triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, tăng cường công tác quản lý đối tượng, đấu tranh giảm phạm tội hình sự, chú ý các tội phạm có tổ chức, băng nhóm, tiếp tục phối hợp tuyên truyền trong nội bộ và nhân dân phong trào đấu tranh, tố giác chống các loại tội phạm, vô hiệu hóa các âm  mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch.
 
Các cấp ủy, các ngành quan tâm việc xây dựng kế hoạch thực hiện nghị quyết, nhiệm vụ trong năm 2018 sao cho cụ thể, phù hợp và sát thực tế; đồng thời rà soát lại nguồn quy hoạch cấp ủy, cán bộ lãnh đạo, quản lý để sớm trình phê duyệt theo thẩm quyền gắn với kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng và kế hoạch luân chuyển cán bộ; đánh giá chất lượng đảng viên, cán bộ lãnh đạo, quản lý gắn với phê bình và tự phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

N.U

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập465
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm443
  • Hôm nay51,248
  • Tháng hiện tại1,183,895
  • Tổng lượt truy cập34,769,540
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây