Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang làm việc với lãnh đạo huyện Tân Phước

Chủ nhật - 10/07/2016 08:57
Ngày 8/7/2016, tại phòng họp số 1 UBND huyện Tân Phước, ông Lê Văn Hưởng - Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang cùng một số sở, ngành tỉnh đã có buổi làm việc với lãnh đạo huyện Tân Phước để nắm tình hình hoạt động và định hướng phát triển các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Tân Phước.
Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang làm việc với lãnh đạo huyện Tân Phước
Tiếp và làm việc với đoàn có các ông Đỗ Vũ Thuận - Phó bí thư thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Văn Mẫn - Chủ tịch UBND huyện, cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện.

Thay mặt lãnh đạo huyện Tân Phước, ông Nguyễn Văn Mẫn cho biết: Đến thời điểm này, có 32 doanh nghiệp đã ký hợp đồng thuê đất tại Khu công nghiệp Long Giang với tổng vốn đầu tư gần 2 tỷ đô la, thu hút hơn 6.000 lao động. Tại xã Phước Lập, Công ty TNHH Minh Hưng có tổng vốn đầu tư khoảng 1.750 tỷ đồng với hơn 2.400 lao động.

Ngoài ra, trên địa bàn huyện còn có 406 cơ sở công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, 2.407 cơ sở thương mại, dịch vụ được cấp giấy phép kinh doanh, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.

Ông Nguyễn Văn Mẫn - Chủ tịch UBND huyện cũng trình bày một số khó khăn, vướng mắc, nhất là công tác thu hút đầu tư tại khu vực công nghiệp Thạnh Tân; đề nghị tỉnh thống nhất cho Công ty Minh Hưng thực hiện dự án cụm thương mại - dịch vụ và nhà ở cho công nhân, đồng thời sớm cho ý kiến về các dự án quy hoạch nhưng chưa thực hiện khu vực vùng Đông Nam Tân Phước.

Ông Lê Văn Hưởng - Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang ghi nhận những vướng mắc, khó khăn, đồng thời thống nhất với những định hướng, kiến nghị của huyện. Ông yêu cầu lãnh đạo huyện Tân Phước chủ động phối hợp với các sở, ngành tỉnh có liên quan khẩn trương hoàn tất các thủ tục để sớm triển khai thực hiện trong thời gian tới.

Thanh Luông - Thanh Lâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Học tập Bác
Điều tra nắm bắt nghiên cứu dư luận xã hội
Văn phòng điện tử
Bản tin thời tiết
Bản tin thông báo nội bộ
LIÊN KẾT WEBSITE
Quốc hội
Cổng thông tin điện tử
Báo điện tử
Nhân dân điện tử
Tạp chí cộng sản
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá giao diện mới của Trang thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tiền Giang thế nào?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập862
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm838
  • Hôm nay60,204
  • Tháng hiện tại1,192,851
  • Tổng lượt truy cập34,778,496
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây